Kẹp giấy a4 bằng nhựa - kẹp giấy c62 - kẹp giấy c32

Kẹp giấy a4 là một dụng cụ văn phòng phẩm, được các tổ chức, phòng hành chính, … sử dụng khá nhiều và phổ biến. Kẹp giấy bằng nhựa hoặc bằng kim loại đều rất dễ dàng trong việc sử dụng. Tùy theo số lượng giấy a4 cần kẹp mà dùng loại kẹp giấy tương ứng

Kẹp giấy a4

Kẹp giấy không còn xa lạ với tất cá chúng ta. Trong nhu cầu về văn phòng phẩm thì kẹp giấy cũng được liệt kê trong danh sách.

kẹp giấy a4

Kẹp giấy a4


Kẹp giấy a4 có hai size hay được dùng phổ biến là size c62 và size c32. Nếu bạn vẫn chưa hình dung hai cỡ kẹp này có  thể qun sát hình minh họa bên dưới.

Kẹp giấy c62

Kẹp giấy c62




Kẹp giấy c32

Kẹp giấy c32


Loại kẹp giấy a4 hay còn được gọi là kẹp giấy  tam giác. Với ưu điểm nhỏ gọn, và tiện dụng. Trong các cuộc họp văn phòng, các mẫu tài liệu với số lượng giấy a4 cần kẹp nhỏ. Tránh mức độ cồng kềnh vướng víu, dễ xếp chồng lên nhau.

Kẹp giấy a4 bằng nhựa

Ngoài loại bằng kim loại, còn có những chiếc kẹp giấy a4 bằng nhựa nhiều màu sắc. Nếu bạn muốn tăng thêm màu sắc, hay sử dụng các kẹp khác màu để dễ phân các loại tài liệu thì nên dùng loại kẹp này.

Kẹp giấy a4 nhựa

Kẹp giấy a4 bằng nhựa


Chọn loại kẹp giấy lớn hay kẹp giấy nhỏ là tùy vào loại giấy bạn kẹp. Kẹp giấy a4 nên dùng size c62, kẹp cỡ giấy nhỏ hơn là giấy a5 thì nên dùng size c32. Hoặc dùng size c62 cho giấy a5 cũng không sao.

Trên đây là bài viết về kẹp giấy a4, cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.

Nếu có nhu cầu in màu giá rẻ tại Hà Nội, bạn liên hệ vào số điện thoại 0938 152 888 . Bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Kẹp giấy a4 bằng nhựa - kẹp giấy c62 - kẹp giấy c32 Kẹp giấy a4 bằng nhựa - kẹp giấy c62 - kẹp giấy c32 Reviewed by hương vũ on 9/26/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.