Ngã ngửa với ý nghĩa logo của những thương hiệu nổi tiếng

Hằng ngày bạn tiếp xúc với hàng nghìn những logo thương hiệu khác nhau. Bạn sẽ bất ngờ về những ý nghĩa đằng sau tên những thương hiệu trị giá triệu đô này. Cùng https://www.dichvuphotocopy.net/ khám phá nhé!

Facebook

Facebook là cái tên dường như đã không còn xa lạ với người dùng. Khi không nói quá là một sự bùng nổ tại thời điểm hiện tại. Bạn có bao giờ tò mò về ý nghĩa của chữ “F” trong logo thương hiệu của faccebook. Nhiều ý kiến vui cho rằng, chữ “f” trên logo facebook tượng trưng cho dáng người đang bận cúi đầu chăm chú vào điện thoại.

ý nghĩa logo facebook

Logo facebook


Amazon

Nhìn sơ một lượt, bạn chẳng thể thấy logo thương hiệu có bất kỳ điểm đặt biệt nào vì nó vốn không khác gì tên gọi của mình. Tuy nhiên, thiết kế ấy vẫn ẩn chứa riêng triết lý thương hiệu của Amazon.

ý nghĩa logo amazon

Logo Amazon



Để ý một chút, bạn sẽ phát hiện ngoài dòng chữ amazon.com, với logo còn xuất hiện mũi tên màu vàng được vẽ cong ngụ ý cho một nụ cười: Amazon mong muốn khách hàng của họ luôn hài lòng. Ngoài ra, mũi tên nối hai chữ “a” và “z” ám chỉ rằng Amazon có tất cả mọi thứ bạn cần.



McDonald’s

Logo của McDonald’s là hình ảnh chữ M được cách điệu.Chủ sở hữu thương hiệu đã từng có ý định bỏ đi tên thương hiệu này. Nhưng logo vẫn được giữ đến tận bây giờ là nhờ nhà tâm lý và thiết kếLouis Cheskin. Với bài thuyết trình đầy sức thuyết phục của mình. Rằng hình ảnh logo của McDonald’s khiến mọi người liên tưởng đến đường cong của bộ ngực phụ nữ, cảm giác đói sẽ tăng cao.

ý nghĩa logo McDonald's

Logo McDonald's


Samsung

Samsung là thương hiệu điện tử nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong tiếng Hàn, Sam có nghĩa là số 3. Sung nghĩa là ngôi sao. Với mục tiêu hướng đến 3 ngôi sao giá trị cho khách hàng của họ là Tuyệt hảo, Đa dạng và Mạnh mẽ.

ý nghĩa logo samsung

Logo Samsung

Hyundai

Tiếp theo vẫn sẽ là một thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng. Nhiều người từng nghĩ rằng logo của hãng xe Hàn Quốc Hyundai chỉ đơn giản là ký tự viết tắt đầu tiên của họ. Sau khi nhìn hình ảnh dưới đây, có lẽ bạn đã hiểu được ý nghĩa của nó không đơn giản như vậy. Chữ “H” chính là biểu tượng của hai người, một người là đại diện cho công ty, một người là khách hàng đang bắt tay. Sự hợp tác, tin tưởng và tin cậy được thiết lập.

ý nghĩa logo hyundai

Logo Hyundai

FedEx

Điểm nhấn trong thiết kế của logo này là dấu mũi tên nằm ngay khoảng giữa chữ “E” và “x”. Thông điệp mà FedEx mang đến là tốc độ và sự chính xác trong vận chuyển. Cũng là hai nguyên tắc hàng đầu, là hướng phát triển của công ty.

ý nghĩa logo fedex

Logo FedEx



Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết, click vào https://inthienhang.com/ để đọc thêm thông tin liên quan. Hoặc xem thêm dịch vụ in menu tại https://inthienhang.com/in-mau-a4/.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Ngã ngửa với ý nghĩa logo của những thương hiệu nổi tiếng Ngã ngửa với ý nghĩa logo của những thương hiệu nổi tiếng Reviewed by hương vũ on 10/08/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.