Các loại bìa sơ mi phổ biến- Bìa sơ mi nhiều ngăn- Bìa sơ mi nhựa

Bìa sơ mi là đồ dùng không thể thiếu trong văn phòng. Bìa sơ mi có nhiều loại, bìa sơ mi nhiều ngăn, bìa sơ mi nhựa, bìa sơ mi nút, bìa sơ mi giấy, bìa sơ mi lá,… Cùng https://www.dichvuphotocopy.net/ tìm hiểu các loại bìa sơ mi phổ biến trong cuộc sống nhé!

Bìa sơ mi nhiều ngăn

Như cái tên của nó,loại bìa sơ mi này có nhiều ngăn. Cho phép người dùng phân chia khoảng cách, vị trí để đồ của từng giấy tờ, tài liệu. Nhiều ngăn có thể dễ dàng phân chia những mẫu catalogue đẹp tách riêng với tài liệu công ty một cách dễ dàng.

bìa sơ mi nhiều ngăn

Bìa sơ mi nhiều ngăn

Bìa sơ mi nhựa

Bìa sơ mi nhựa hay túi clear bag a4 hay bìa sơ mi ny lon là túi đựng tài liệu nhỏ gọn. Bìa sơ mi nhiều ngăn cũng được làm từ chất liệu nhựa. Túi clear bag a4 có mặt ở khắp các hiệu in màu, photo. Giá rẻ mà tiện lợi.

bìa sơ mi nhựa

Bìa sơ mi nhựa

Bìa sơ mi nút

Bìa sơ mi nút chỉ những bìa sơ mi dùng nút ấn để cố định tài liệu bên trong. Ngoài kiểu nút thì còn có kiểu buộc dây, nhưng không được tin dùng nhiều bằng. Giá bìa sơ mi nút là ở mức vừa phải, hợp túi tiền người tiêu dùng.

bìa sơ mi nút

Bìa sơ mi nút

Bìa sơ mi giấy

Bìa sơ mi giấy là những tờ bìa màu, có độ định lượng cao hơn các tờ tài liệu bên trong. Có nhiều loại bìa sơ mi giấy, bìa Mỹ, bìa Thái, bìa Việt Nam. Có loại thường và cả loại bìa sơ mi thơm, có họa tiết đẹp được in nổi trên giấy. Bằng chất liệu giấy Bristol 300gsm.

bìa sơ mi giấy

Bìa sơ mi giấy

Bìa sơ mi lá

Bìa sơ mi lá là bìa sơ mi kẹp cố định tài liệu, cho phép người dùng lật dở dễ dàng. Các tờ tài liệu rời được kẹp thành quyển. Dễ xem gộp quyển rồi tách rời một cách dễ dàng.

bìa sơ mi lá

Bìa sơ mi lá

Bìa sơ mi kẹp

Cũng giống như bìa sơ mi lá, bìa sơ mi kẹp cũng cho phép cố định các tài liệu rời. Ngoài kiểu kẹp ngang, thì còn có thể kẹp dọc theo chiều rộng của tờ giấy ford.

bìa sơ mi kẹp

Bìa sơ mi kẹp


Trên đây là bài viết về các loại bìa sơ mi phổ biến trong cuộc sống. Thật vui khi bài viết mang lại thông tin bổ ích cho bạn đọc.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ photocopy giá rẻ tại https://inphotocopy.com/bang-gia-dich-vu-photocopy-gia-re-tai-ha-noi-80dtrang-74.html.

Nếu bạn thấy hợp lý và muốn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi. Hãy liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Các loại bìa sơ mi phổ biến- Bìa sơ mi nhiều ngăn- Bìa sơ mi nhựa Các loại bìa sơ mi phổ biến- Bìa sơ mi nhiều ngăn- Bìa sơ mi nhựa Reviewed by hương vũ on 8/07/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.