Catalogue là gì? Làm thế nào để có một catalogue đẹp thu hút khách hàng?

Nhiều người cho rằng Catalogue chỉ là tờ danh sách các sản phẩm của công ty, và nó không quá quan trọng, và không có nhu cầu in catalogue. Đây là nhận thức sai lầm của không ít doanh nghiệp hiện nay. Vậy Catalogue là gì? Làm thế nào để có một catalogue đẹp thu hút khách hàng? Hãy cùng In Thiên Hằng bàn về chủ đề này.

Catalogue là gì? 

Catalogue hay còn gọi là catalog là cuốn tài liệu được nhà sản xuất biện soạn để giới thiệu về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ tới rộng rãi khách hàng, đầu tư hay ngay đối thủ cạnh tranh của họ. Là một sản phẩm phục vụ mục đích quảng cáo, giúp khách hàng so sánh các sản phẩm với nhau hoặc so sánh với công ty khác trên cùng một mặt hàng hay cùng một đoạn thị trường. 

Ngoài dạng quyển thường được đóng theo kiểu thủ công thì ngay nay còn có cả dạng catalogue online phục vụ khách hàng qua các website hay các trang thương mại điện tử. Catalogue thường có độ dày khoảng 5 đến 10 tờ. Nếu số lượng ít hơn sẽ trở thành dạng brochure hay tờ rơi, tờ gấp.


download mẫu catalogue đẹp

Catalogue mỹ phẩm đẹp


Catalogue là kênh thông tin giới thiệu sản phẩm chính tại các showroom xe máy, ô tô, bất động sản… Các sản phẩm có kích thước lớn, chi phí sản xuất cao, hay không có sẵn tại thời điểm bán, thay vì bày tất cả các màu sắc, kích thước, ta cần một đến hai sản phẩm mẫu còn lại sẽ được thể hiện tất cả qua catalogue.

Các hình ảnh sản phẩm được in màu rõ nét thể hiện các mặt cắt, các góc của sản phẩm thật giúp khách hàng dễ hình dung và có thể đưa ra sự lự chọn của mình cho sản phẩm. Tất cả các thông tin, thông số kỹ thuật đều được trình bày trong các bản catalogue. 

Lợi ích của Catalogue đẹp 


Catalogue ngày nay còn như 1 công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp của các công ty đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue đối với công ty cũng quan trọng như tấm card visit cá nhân đối với CEO vậy.

Khách hàng sẽ nghĩ sao nếu như họ đến công ty bạn và không thể tìm được một quyển catalogue các sản phẩm và dịch vụ? Liệu họ có nghĩ họ đang hợp tác với một công ty thiếu chuyên nghiệp không? 

bìa catalogue đẹp

Bìa catalog đẹp

mẫu catalogue đẹp vector

Mẫu catalogue đẹp vector


Catalogue như một đường dẫn khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn, vì vậy, sở hữu một catalogue đẹp là điều vô cùng quan trọng. Vẻ đẹp chân thực của các hình ảnh, chi tiết được thiết kế càng giống thật bao nhiêu càng dễ dàng cho khách hàng khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. 

Nói về độ ấn tượng thì không ai có thể phủ nhận được lợi ích của cái ấn tượng nhất là ấn tượng đầu tiên. Như đã nói ở trên, catalogue là phương tiện quảng cáo hữu hiệu, nên việc biên soạn và thiết kế một catalog đẹp là rất quan trọng và vô cùng cần thiết. 

catalogue đẹp nhất thế giới

Cách làm catalogue đẹp


cách làm catalogue đẹp

Những mẫu catalogue đẹp


Ngoài là các hình ảnh đẹp về sản phẩm, catalogue còn thể hiện cả các hình ảnh của thương hiệu, của công ty thường sẽ được để ở letterhead hoặc được thiết kế ra một catalogue riêng. 

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có catalogue đẹp thu hút khách hàng? Câu trả lời sẽ đến từ bộ phận thiết kế catalogue cho bạn. Công việc của bạn là mang những tấm ảnh đẹp nhất về sản phẩm muốn thể hiện lên trang catalogue ở các góc chụp. Công việc còn lại bộ phận thiết kế sẽ giúp bạn, cách thể hiện về màu sắc kích cỡ sẽ đứng theo ý bạn muốn. 

những mẫu catalogue đẹp

Catalogue đẹp nhất thế giới


Nếu bạn không có bộ phận thiết kế chuyên, bạn có thể download hay tải các mẫu có sẵn trên internet. Hoặc ra các cơ sở in sẽ hõ trợ ban. In Thiên Hằng chúng tôi tự hào là công ty in ấn uy tin tại địa bàn Hà Nội trong nhiều năm qua.

Hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.

=> Xem thêm dịch vụ In catalog: https://inthienhang.com/in-catalogue/
Catalogue là gì? Làm thế nào để có một catalogue đẹp thu hút khách hàng? Catalogue là gì? Làm thế nào để có một catalogue đẹp thu hút khách hàng? Reviewed by hương vũ on 5/16/2018 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Thực ra cũng không cần phải tìm hiểu quá chi tiết là Catalogue là gì... bởi vì chỉ cần hiểu bằng nghĩa thông thường thì nó là tờ danh sách các sản phẩm của công ty

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.