Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân không thể bỏ qua

Card visit cá nhân là một trong những công cụ nhận diện thương hiệu của bạn. Chọn màu sắc như thế nào để thể hiện được cá tính của bạn, thể hiện được chất riêng của doanh nghiệp bạn đang theo đuổi. Cùng In Thiên Hằng tìm hiểu về ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân nhé.

Màu đỏ 

Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực, niềm đam mê, tình yêu, sự giận dữ, sôi động và cuộc sống. Nó thể hiện tất cả những gì mạnh mẽ nhất và say mê nhất. Nó có nghĩa là nguy hiểm, nóng và lửa, tốc độ, máu và sự náo động. Những người thích màu đỏ thường là những người có cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán và có một niềm đam mê quyền lực lớn.

ý nghĩa màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân

Các màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân

Màu đen 

Luôn mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng, mang quyền lực, bí ẩn, táo bạo, trang nhã và tinh tế. Mang một sức hấp dẫn đến lôi cuốn vô cùng. Màu đen còn là biểu tượng của cái ác, của những thế lực xấu xa, đen tối, vừa có cảm giác run sợ, vừa có cảm giác bị lôi cuốn kích thích trí tò mò.

ý nghĩa màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân

Thiết kế card visit cá nhân màu đen



Màu Trắng 

Màu trắng là sự khởi đầu, là những thứ đầu tiên nhất, sự hồn nhiên, trong sáng, tinh khiết và giản dị. Dù ở bất cứ đâu màu trắng cũng gây cho người ta nhiều thiện cảm.Nhưng nó chỉ phù hợp với bố cục đơn giản, dễ nhìn, ít nội dung.Màu trắng đã trở thành màu phổ biển nhất cho màu nền của card visit tạo cảm giác dễ chịu.

Màu xanh lá 

Xanh lá cây là màu của sự sống, sự vận động. Nó có mặt ở khắp mọi nơi trong tự nhiên, mang tính trung lập, sự phát triển, tiền bạc, khiêm tốn và thông thái. Đây là một màu mang sắc thái của lòng tốt, thể hiện sự đang phát đạt.

ý nghĩa màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân

Thiết kế card visit cá nhân màu xanh lá cây

Màu Xanh dương 

Biểu tượng của hòa bình, của những gì nhẹ nhàng nhất. Màu này được sử dụng bởi các doanh nghiệp khác nhau liên quan đến phần mềm, tài chính, chính phủ, dược phẩm, ngành công nghiệp và các ngân hàng.

ý nghĩa màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân

Thiết kế card visit cá nhân màu xanh dương

Màu Vàng 

Màu vàng tượng trưng cho quý phái và sang trọng, cho sự hạnh phúc ấm no. Nó mang đến cho bạn cảm giác được khám phá và tràn đầy hi vọng.Màu vàng cũng nhấn mạnh sự tập trung. Những người ưa thích màu vàng là những người đam mê sự khám phá, nhạy cảm, thông minh và đầy nhiệt tình. Màu vàng cũng thể hiện sự tự tin, hạnh phúc, lý tưởng hoá và tưởng tượng phong phú.

ý nghĩa màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân

Thiết kế card visit cá nhân màu vàng

Màu Tím 

Màu tím tượng trưng cho sự thanh lịch và huyền bí, cho sự sang trọng, giáo dục và sự thanh lịch. Là một màu sắc của sự quý phái, màu tím chủ yếu được sử dụng để đại diện cho cơ quan tôn giáo và các tổ chức giáo dục.

ý nghĩa màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân

Thiết kế card visit cá nhân màu tím


Màu Hồng 

Màu của tình yêu và sự lãng mạn, đại diện cho sự ngây thơ, nữ tính và thẩm mỹ. Đó là lý do tại sao nó được phổ biến được sử dụng trong các biểu tượng liên quan đến thời trang, vẻ đẹp… mang lại một cảm giác vui tươi và ngây thơ.

Màu Nâu 

Màu nâu mang tính tao nhã của thiên nhiên, mang lại cảm giác đáng tin cậy, ấm cúng và thoải mái.

ý nghĩa màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân

Thiết kế card visit cá nhân màu nâu

Nếu bạn muốn tạo ra một card visit thành công , thử nghiệm với sắc thái khác nhau và lựa chọn màu sắc đại diện tốt nhất đối với khách hàng của bạn. Hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân không thể bỏ qua Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế card visit cá nhân không thể bỏ qua Reviewed by hương vũ on 6/17/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.