In card visit giá rẻ-bảng giá tham khảo in card visit tại Hà Nội

In Card visit là nhu cầu thiết yếu trong thời kỳ hội nhập kinh tế như hiện nay. Trong làm ăn, chào hỏi không chỉ có cái bắt tay mà là trao card visit của những đối tác tương lai. In Thiên Hằng rất vui khi có thể giúp bạn hỗ trợ công tác trào hỏi mới đang làm mưa làm gió này.

in card visit hà nội
In card visit lấy ngay

Bạn cần một tấm card visit 

  • Chứa đầy đủ thông tin của bạn và phải đẹp
  • Thể hiện được con người và tính cách của bạn
  • Thể hiện đẳng cấp và địa vị, sự cao cấp và chất lượng 
  • Sáng tạo và độc đáo 
  • Hài hòa về bố cục 

Ở Hà Nội có rất nhiều điểm in card visit giá rẻ, lấy nhanh, lấy liền nhưng bạn vẫn hỏi địa chỉ in nào giá rẻ nhất. Tại các khu tập trung nhiều công ty như Cầu Giấy, Hà Đông, hay Đống Đa liệu sẽ là là lựa chọn hoàn hảo? In card visit tại Cầu Giấy Hà Nội có lấy ngay được không?

in card visit lấy ngay

In offset


Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên thì xin chúc mừng bạn, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ có thể giúp bạn những mong muốn trên. Công ty In Thiên Hằng chúng tôi không những cung cấp dịch vụ in màu, in card visit thông thường cho bạn mà còn mang đến cho bạn những lợi ích bất ngờ với giá rẻ tại Hà Nội và có thể lấy ngay khi bạn phát sinh nhu cầu.

giấy in card visit 2 mặt

In card visit nhựa


Về cách in, nếu bạn chưa có mẫu in card trước, chúng tôi sẽ thiết kế và in card visit cho bạn.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề, bạn sẽ được in card visit nhanh và giá rẻ nhất Hà Nội.

Bảng giá in card visit của công ty

in card visit lấy ngay

Bảng giá dịch vụ in card visit


In Thiên Hằng Sản phẩm sẽ được in hai mặt với đầy đủ thông tin bạn muốn thể hiện. Dưới hướng dẫn về ý tưởng của bạn với cách in hiện đại của chúng tôi. Bạn sẽ có sản phẩm giá rẻ lấy ngay. Hoặc để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, khách hàng có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Trong trường hợp Khách hàng cần báo giá, chúng tôi cũng sẽ gửi báo giá cụ thể.

Một số cách in card visit 

  •  In card visit có kích thước không theo size chuẩn 55x90mm, chuẩn size 50x90mm, 54x90mm 
  •  In card visit offset, in có dập nổi, ép nhũ màu kim loại trên bề mặt hoặc được in trên giấy mỹ thuật cao cấp hay in chất liệu nhựa trong suốt. 
khổ in card visit

In card visit ép kim


Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm rẻ, đẹp, chất lượng nhất đến với khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Đến và cảm nhận chất lượng dịch vụ khác biệt!
In card visit giá rẻ-bảng giá tham khảo in card visit tại Hà Nội In card visit giá rẻ-bảng giá tham khảo in card visit tại Hà Nội Reviewed by hương vũ on 4/27/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.