Báo giá in màu A4 -chỉ từ 850đ/trang In màu lấy nhanh chất lượng

In màu là kiểu in ấn tạo ra các chữ và hình ảnh có màu sắc theo ý muốn. Bạn muốn tìm một địa chỉ in màu đẹp, giá rẻ, chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội. Bạn muốn xem bảng giá in màu  khổ giấy  A4, giấy bìa cứng. Tất cả sẽ được https://www.dichvuphotocopy.net/ giải đáp trong bài viết này.

In màu là gì?

Như đã nói ở trên, In màu là kiểu in ấn tạo ra các chữ và hình ảnh có màu sắc theo ý muốn. Trong tiếng anh, in màu là colour printing, đồng thời cũng là từ chỉ sự in màu hay thuật in màu. Các hình ảnh chữ viết bạn thao tác trên bản mềm đều được tái hiện chân thực và sống động trên từng trang giấy.

in màu tiếng anh là gì

In màu khổ A0

Nhiều bạn thắc mắc rằng, in màu có in được hai mặt không? Mình xin trả lời là có. Các cuốn truyện tranh, voucher, tờ rơi, catalogue,… là các minh chứng rằng in màu được hai mặt. Hơn nữa, còn được dùng rất phổ biến trong cuộc sống. Mình tin trong góc làm việc của bạn cũng có ít nhất một đến hai sản phẩm.

In màu ngày càng trở nên thân thuộc với cuộc sống, và nó cũng có những cấm kị riêng. In màu mộc đỏ hay in màu có dấu đỏ là hành vi vi phạm pháp luật. Theo quy định của nhà nước hiện hành, con dấu chỉ có các cơ quan hành chính pháp luật mới đủ thẩm quyền cấp cho doanh nghiệp. Mọi hành vi cố ý vi phạm đều sẽ bị sử lý nghiêm theo quy định.

in màu giá rẻ

In màu giá rẻ

In màu ở đâu đẹp, rẻ nhất tại Hà Nội

Bạn đang cần một nơi tại Hà Nội:


  • In màu giá rẻ, đẹp, nhanh, chất lượng cao
  • Có thể in màu offset, laser lấy ngay, giá thành rẻ, cho chất lượng hình ảnh như thật
  • In màu giấy A4 1 mặt, 2 mặt siêu chất lượng
  • In màu khổ lớn, khổ nhỏ theo yêu cầu
  • Một địa chỉ in màu uy tín, tại các khu cụ thể như Cầu Giấy, Hà Đông, Hai Bà Trưng,…
in màu lấy nhanh

In mầu bao nhiêu một tờ

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?


  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn, giải thích mọi thắc mắc bạn đang gặp phải.
  • Giao hàng tận nơi, đúng hẹn, không gây ảnh hưởng đến công việc của bạn
  • Kinh nghiệm dày dặn, nhân viên thiết kế được đào tạo từ các trung tâm design nổi tiếng, uy tín tại Hà Nội. 
  • Mang lại cho bạn những bản in đẹp, chất lượng cao có thể lấy ngay mà không phải chờ đợi lâu.
in màu giá rẻ

Giải đáp thắc mắc in màu ở đâu đẹp, rẻ nhất Hà Nội


Khi mà ngành công nghệ dịch vụ ngày càng được đẩy mạnh. Chúng tôi tự tin, ngoài chất lượng vượt trội, thì chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn làm khách hàng hài lòng.

In màu khổ A4 bao nhiêu một tờ, có đắt không?

Dịch vụ tốt, chất lượng và đi kèm với đó là giá thành rẻ. Trước khi đưa ra quyết định, chắc hẳn các bạn cũng đã tìm hiểu rất nhiều địa chỉ in màu trên địa bàn Hà Nội. Và các bạn đang ở đây, tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi. Tôi tin các bạn đã tìm được câu trả lời tại đây.

Dưới đây là bảng giá in màu của chúng tôi


 bảng giá in màu a4

Bảng giá in màu a4

Trên đây là bảng giá dịch vụ in màu của chúng tôi. Các bạn xem, tham khảo rồi đưa ra quyết định. Lưu ý của bảng giá này:

Là giá in màu khổ A4 ( kích thước 21x29.7cm)
Mỗi định lượng giấy sẽ tương ứng với các mức giá khác nhau. Giấy có định lượng càng cao, tức độ dày của giấy tăng, giá sẽ cao hơn.
Giá trên không phụ thuộc vào việc in một in một mặt hay hai mặt mà dựa trên số tờ in ra.

Cách tính giá sản phẩm 

Xác định số lượt cần in là bao nhiêu trang A4?
Số lượng trang quyết định đến giá bạn sẽ phải trả trên mỗi trang giấy bạn in. Khi in càng nhiều, giá sẽ càng rẻ hơn. Nếu bạn in 50 trang, bạn sẽ phải trả 3.000đ/trang. Với 100 trang, số tiền sẽ giảm xuống là 2.500đ/trang. Và với 5000 tờ, giá chỉ còn là 800đ/trang.

In màu có đắt không

In màu có đắt không?


Định lượng giấy cần in màu là bao nhiêu? 
Ngày nay khi công nghệ in ngày càng tiên tiến và phát triển. Cho phép in trên các chất liệu giấy khác nhau, với độ dày mỏng cũng khác nhau. Giấy có độ định lượng cao, dày hơn và giá in cũng cao hơn.

Muốn in trên máy in nào?
Có rất nhiều hãng máy in, như ricol, Toshiba,… Tùy thuộc vào đời máy, số lượng trang giấy máy đã in, mỗi máy sẽ cho các chất lượng in khác nhau. Hình ảnh rõ nét và đỡ hao mực hơn các dòng máy cũ. Với uy tín là lấy chất lượng để cạnh tranh, thì bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này.

in màu khổ a4

In màu khổ A3

Có muốn gia công sau in hay không? 
Để đóng một cuốn sách, sau khi in, sẽ đến bước gia công. Các công đoạn như xén thành phẩm, cán màng, bê gân, gấp, đóng gáy,… Hoặc yêu cầu đặc biệt nào đó của bạn. Tất cả đều được tính vào chi phí thành phẩm. Vì vậy bạn in số lượng càng lớn thì giá thành sẽ càng rẻ.

Giới thiệu về chúng tôi

Công ty in ấn Thiên Hằng chúng tôi được thành lập đến nay đã hơn 10 năm. Xưởng in sở hữu nhiều thiết bị in ấn chuyên nghiệp, hiện đại, đồng bộ. Bao gồm máy in offset, in laser cho chất lượng cao, bản in đẹp. Sở hữu nhiều thiết bị gia công sau in từ các nước có nền công nghiệp phát triển

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong tại đầu tư và áp dụng công nghệ in ấn hiện đại. Phục vụ nhiều khách hàng cần quy mô in ấn lớn. Là đối tác của nhiều nhà xuất bản, trung tâm giáo dục hàng đầu.


in màu rẻ nhất hà nội

In màu rẻ nhất Hà Nội

Có phải bạn đang cần tìm một công ty in ấn uy tín, chuyên nghiệp để hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển? Có phải bạn đang cần một sự giúp đỡ để thương hiệu có thể chắp cánh bay cao, bay xa? Thì chúng tôi tin rằng, câu trả lời sẽ nằm tại đây, khi bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ đa dạng:

Ngoài cung cấp dịch vụ nổi trội là in màu, công ty chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác.
Dịch vụ photocopy giá rẻ tại Hà Nội
Dịch vụ in catalogue, in decal, in sticker
Dịch vụ in tờ rơi, tờ gấp, brochure,…

Phục vụ tận tâm

Với khá đông lượng khách hàng ngày, nhưng với chất lượng phục vụ của chúng tôi, khách hàng đều vô cùng hài long.

In màu giá rẻ đẹp chất lượng cao

Đội ngũ công ty In Thiên Hằng

Design được đào tạo chuyên nghiệp

Bên cạnh chất lượng phục vụ nhiệt tình và tận tâm, công ty chúng tôi cũng khá chú trọng đến khâu thiết kế. Một bản in màu ra có đẹp và thu hút hay không, việc đầu tiên phải ở khâu thiết kế. Bạn chỉ cần nêu ra ý tưởng, design của chúng tôi sẽ giúp bạn có được thành phẩm ưng ý.

Giao hàng nhanh, đúng hẹn

Khi bạn không thể đến tận nơi để lấy hàng? Không nhờ được ai lấy hàng hộ? Đừng bận tâm về vấn đề nhỏ này. Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn, đúng hẹn và tận nơi.

In màu có đắt không? In màu ở đâu giá rẻ Hà Nội? In màu khổ A4 bao nhiêu? Tôi tin sau bài viết này bạn đã có câu trả lời.

Trên đây là bài viết về dịch vụ in màu giá rẻ ở Hà Nội. Cám ơn các bạn đã luôn yêu quý và tin tưởng ở cơ sở chúng tôi. Nếu các bạn là khách hàng mới, và đang có nhu cầu in màu khổ giấy A4, giấy bìa cứng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0938 125 888. Hoặc gửi yêu cầu qua mail inthienhang@gmail.com . Chúng tôi xin thành cảm ơn!

=> Tham khảo dịch vụ:

Báo giá in màu A4 -chỉ từ 850đ/trang In màu lấy nhanh chất lượng Báo giá in màu A4 -chỉ từ 850đ/trang In màu lấy nhanh chất lượng Reviewed by hương vũ on 4/23/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.