Giấy carbonless là gì? Giấy carbonless 2 liên và giấy 3 liên

Giấy carbonless là gì? Giấy carbonless được sử dụng để làm gì? Định lượng của giấy carbonless là bao nhiêu. Cùng https://www.dichvuphotocopy.net/ tìm hiểu giấy carbonless là gì qua bài viết này. 

Giấy carbonless là gì? 


Giấy carbonless là loại giấy được làm từ bột giấy nguyên chất. Trên bề mặt phủ một lớp hợp chất hóa học, đóng vi trò là thuốc nhuộm. Khi bạn viết ở trang đầu, nội dung sẽ được in ra trang sau bởi khả năng tự in của giấy khi viết. 

giấy carbonless là gì

 Giấy carbonless là gì


Ưu điểm của giấy là hiển thị nhanh và rõ nét. Bên cạnh đó, giấy có khả năng chịu nhiệt cao, đạt độ bền khi in. Cho chất lượng in tốt, rõ nét, không bị vón mực. 


giấy carbonless là gì

Giấy carbonless làm hóa đơn


Giấy carbonless có loại 2 liên và 3 liên với định lượng giấy là:
- 53 g/m2 hoặc 55 g/m2 cho 2 liên đầu và liên cuối. 
- 50 g/m2 hoặc 51 g/m2 cho liên giữa. 

Ứng dụng của giấy carbonless 


Giấy carbonless là một loại giấy đã không còn quá xa lạ đối với những người chuyên về in ấn. Giấy carbonless là loại giấy thường được sử dụng để in ấn hóa đơn, phiếu xuất kho, nhập kho, hoặc giấy cuộn trong máy tính tiền, cây ATM. 

giấy carbonless là gì

Giấy carbonless


Giấy carbonless cung cấp một loạt các tùy chọn tùy chỉnh hình thức carbonless để phù hợp với các nhu cầu kinh doanh của các nhà sản xuất, in ấn. Cũng giống như giấy bristol hay các loại giấy để sử dụng in ấn khác. 

Giấy carbonless có thể được in trên một mặt hoặc cả hai. Giấy cho phép sử dụng để in liên tục. Khi in trên giấy carbonless, mặt trước thường là tên nhãn hiệu, logo của công ty, nhãn hàng và các biểu mẫu. Mặt sau thường là các thông tin về pháp luật hoặc một vài hướng dẫn chi tiết. 

giấy carbonless là gì

Giấy carbonless trong in ấn

Với một vài loại giấy khác có thể yêu cầu cùng một màu mực trên tờ giấy, tuy nhiên với giấy carbonless thì khác, bạn có thể lựa chọn các loại mực khác nhau cho hai mặt giấy. 

Mực in offset là loại mực được sử dụng để in trên giấy carbonless. Khác với các loại giấy khác, như giấy couche, giấy bắt mực nhanh. Độ nét cao nên bạn không cần tốn quá nhiều mực. Nếu mực đặc, hãy pha thêm dầu pha mực theo một tỉ lệ hợp lí để cho mực mềm hơn, như vậy khi in mực mới không bị lem, cho ra một bản in thật đẹp và rõ ràng

Trên đây là bài viết giấy carbonless là gì? Các bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi qua bài viết về dịch vụ in màu tại https://inphotocopy.com/gia-in-mau-a4-la-bao-nhieu-47.html

Ngoài in màu, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ photocopy giá rẻ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số 0938 152 888. Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp!
Giấy carbonless là gì? Giấy carbonless 2 liên và giấy 3 liên Giấy carbonless là gì? Giấy carbonless 2 liên và giấy 3 liên Reviewed by hương vũ on 8/09/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.