Giấy bristol là gì? Giấy bristol 300gsm là gì?

Nhiều người vẫn thắc mắc giấy bristol là gì? Cũng giống như giấy couche, giấy bristol cũng được sử dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp in. Giấy bristol có bề mặt bóng, mịn, rất thích hợp in offset cho hộp đựng mỹ phẩm, dược phẩm…

Giấy bristol là gì?

Giấy Bristol: Là giấy tráng láng 2 mặt trắng có bề mặt bóng tráng phủ tốt cho in đạt được hiệu ứng cao, mịn, bám mực tốt , thường dùng in hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster , thiệp cưới, thiệp mời, lịch, bìa tập ...

giấy bristol nhật

Ứng dụng giấy Bristol


Giấy Bristol là loại giấy cao cấp hơn Couche. Độ dày cao hơn giấy ford in tài liệu văn phòng. Giấy bristol xốp hơn, có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải. Vì thế in offset đẹp, thường dùng in hộp đựng sản phẩm như mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster , thiệp cưới, thiệp mời …

Định lượng thường thấy ở mức 230 – 350g/m2. Hai định lượng phổ biến hay được sử dụng là giấy bristol 280gsm và 300gsm hay còn gọi tắt là giấy bristol 280, bristol 300.

mua giấy bristol ở đâu

Giấy bristol

Giấy Bristol được sử dụng cho in màu các ấn phẩm, tài liệu, tờ rơi, tài liệu quảng cáo và phong bì. Nó cũng được sử dụng cho cuốn sách bìa mềm, bao gồm danh mục, tập tin thư mục, thẻ, và vé. Trong thiết kế, một số học sinh sử dụng loại giấy này cho các bức tường của họ trong các mô hình quy mô của họ.

giấy bristol giá bao nhiêu

Giấy bristol

Bristol bảng được sử dụng cho bản vẽ kỹ thuật, minh họa và các dự án, và các hình thức nghệ thuật khác hai chiều. Nó cung cấp hai bề mặt làm việc, mặt trước và sau. Chất lượng này tách nó ra khỏi hội đồng quản trị minh hoạ, mà chỉ có một bề mặt làm việc phía trước.

Kết cấu bề mặt hoặc là tấm da. Tấm kết thúc là phẳng như tấm kính, và nó là rất tốt cho cây bút và mực. Vellum kết thúc là một kết cấu vừa phù hợp với phương tiện truyền thông dựa trên ma sát, chẳng hạn như bút chì, phấn, hoặc than củi.

Lời khuyên khi sử dụng giấy bristol 

Với sự đa dạng của thị trường giấy in như hiện nay, người dùng có những sự lựa chọn vô cùng phong phú. Bên cạnh đó hiện nay cũng có rất nhiều nhà sản xuất, nhà phân phối cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm.

Vì vậy người dùng cũng khá băn khoăn không biết nên mua giấy Bristol ở đâu và báo giá giấy Bristol giá bao nhiêu. Giấy Bristol Nhật cũng được tìm kiếm khá nhiều nhưng hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về loại giấy này.

giấy bristol 300gsm

Tờ rơi giấy bristol

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn: khi mua giấy Bristol ở Hà Nội là hãy chọn những đơn vị cung cấp văn phòng phẩm uy tín và đặc biệt giá giấy Bristol phải có báo giá cụ thể. Trước khi quyết định hãy tham khảo qua trước nhé!

giấy bristol 280gsm

Tờ rơi giấy bristol

>> Xem thêm >> Bảng giá dịch vụ Photocopy giá rẻ
Một địa chỉ uy tín tại Hà Nội, In Thiên Hằng cung cấp các dịch vụ in ấn chất lượng cao và giá cả rẻ trên chất liệu giấy couche, giấy bristol,… Hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn.
Giấy bristol là gì? Giấy bristol 300gsm là gì? Giấy bristol là gì? Giấy bristol 300gsm là gì? Reviewed by hương vũ on 5/02/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.