Cách đóng gáy sách thủ công có còn tồn tại

Khi công nghệ ngày càng được đưa vào cuộc sống nhiều hơn, có những thứ đã thay đổi mãi mãi, nhưng có những điều vẫn không thể thay đối như cách đóng gáy sách thủ công. Không ai phủ nhận được lợi ích của nó mang lại, cùng https://www.dichvuphotocopy.net/ khám phá nào!

Đôi nét về cách đóng gáy sách thủ công

Như trong bài viết về đóng sách, chúng tôi cũng đã nêu rõ lợi ích của việc đóng sách thành quyển, và cũng có nhắc đến các cách đóng sách. Bạn có thể click vào bài viết đóng sách để có thêm thông tin. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập sâu hơn về các cách đóng gáy sách thủ công.

cách đóng gáy sách bằng chỉ

Cách đóng gáy sách thủ công

Vượt trội về thời gian, không phức tạp về cách thao tác, đóng sách thủ công vẫn là cách đóng rất được ưa chuộng. Với số lượng cần đóng không nhiều, chỉ cần dùng ghim giấy là có thể đóng chúng lại thành quyển. Dán thêm lớp băng dính để che đi chỗ dập ghim, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng độ kết dính cho sản phẩm của bạn.

cách đóng gáy sách thủ công

Cách đóng gáy sách

Đóng gáy sách là công đoạn không thể thiếu, cũng là công đoạn cuối cùng để bạn có thành phẩm hoàn chỉnh, cuốn sách xin xắn trên tay. Tiết kiệm thời gian bạn chờ đợi. Nếu bạn thắc mắc, những cuốn mỏng có thể đóng gáy sách bằng máy được không?

Đóng sách kiểu keo nhiệt chẳng hạn. Thì cũng xin giải đáp luôn thắc mắc của các bạn là có. Đóng sách keo nhiệt tăng độ kết dính cho các trang sách của bạn, nhưng với những cuốn mỏng, đóng gáy sách như thế sẽ tạo nên một khối đặc tại gáy sách, xét về độ thẩm mỹ thì đóng gáy sách thủ công sẽ là cách tối ưu hơn.

Đóng gáy sách bằng chỉ 

Đóng gáy sách bằng chỉ là một kiểu của đóng gáy sách thủ công. Nghe có vẻ hơi xa lạ với thời đại bây giờ, nhưng cách đóng sách này vẫn còn được sử dụng cho đến hiện nay. Một sợi chỉ tuy mảnh, nhưng với số lượng lớn thì khi đóng gáy sách cũng khá chắc chắn và bền.

cách đóng gáy sách thủ công

Cách đóng gáy sách bằng chỉ

Theo phong cách cổ trang, nhìn những cuốn sách được đóng gáy bằng chỉ khá lạ mắt và độc đáo. Bạn có thể dùng làm những cuốn nhật ký ghi lại những điều xảy ra trong ngày, những điều bạn làm được và chưa làm được trong ngày. Đại loại những thứ có thể chia sẻ được, hoặc không quá bí mật theo góc độ của bạn viết ra. 

Ngoài ra cũng có thể làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Chia sẻ ngoài lề một chút, các câu lạc bộ thường rất thích sử dụng kiểu đóng gáy sách này. Tiết lộ là do sự đồng đều và đẹp mắt được đóng với giấy ford màu kem.

Cách đóng gáy sách thủ công vẫn luôn tìm được chỗ đứng cho nó, dù xã hội có thay đổi nhường nào. Nếu bạn muốn đóng gáy sách, liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888. Hoặc bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Cách đóng gáy sách thủ công có còn tồn tại Cách đóng gáy sách thủ công có còn tồn tại Reviewed by hương vũ on 5/02/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.