Đóng sách giá rẻ tại Hà Nội- vào đây để biết thêm chi tiết

Đóng sách không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm của bạn mà còn giúp bạn dễ dàng sắp xếp và sử dụng tài liệu. Đóng sách có nhiều cách, tùy theo từng chất liệu và mục đích sử dụng. In Thiên Hằng rất vui khi được phục vụ các bạn các sản phẩm đóng sách hoàn hảo nhất!

đóng sách hà nội

Đóng sách Hà Nội

Bạn muốn

  1. Giữ gìn kéo dài tuổi thọ của sách
  2.  Cuốn sách không dễ bị rách, cong góc, các tập (tay) tách rời
  3. Tăng tính thẩm mỹ cho giá sách
  4. Tăng giá trị của cuốn sách.
Sách đã và đang trở thành người bạn thân thiết và không thể thiếu của tất cả mọi người. Những cuốn sách lưu trữ lượng kiến thức bao la, vừa mang giá trị thẩm mỹ vừa bao trọn giá trị mong muốn của chủ sở hữu.
In Thiên Hằng nhận đóng sách theo yêu cầu của khách hàng. Với dịch vụ photocopy giá rẻ và chất lượng đảm bảo, hãy đến để cảm nhận và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Bảng giá một số cách đóng sách 

đóng sách lò xo

Đóng sách lò xo 


đóng sách bìa cứng

Đóng sách bìa cứng


đóng sách hà nội

Đóng sách Hà Nội


đóng sách keo nhiệt

Đóng sách keo nhiệt


Đóng lại thành quyển vừa gọn gàng vừa dễ sử dụng. Bạn không thể cầm một sấp giấy lòa xòa, tài liệu lộn xộn không theo thứ tự. Hãy tưởng tượng sẽ ức chế thế nào? Sau đây, In Thiên Hằng sẽ giới thiệu cho các bạn một vài cách đóng sách phổ biến hiện nay.

gia công sau in đóng sách

Gia công sau in đóng sách

Đóng sách bìa cứng 

Đóng sách bìa cứng là là cách đóng sách phổ biến, đẹp mắt, thường được sử dụng cho các văn bản lưu trữ. Vì tính năng dễ dàng lưu trữ, lưu trữ được lâu, không bị quăn nếp, giữ nếp giấy, bảo vệ nội dung văn bản.

In Thiên Hằng nhận đóng sách bìa cứng trên địa bàn Hà Nội. Không phụ sự mong đợi thành phẩm gia công sau in của bạn, sẽ chỉ là hài lòng và rất hài lòng với dịch vụ và chất lượng tại đây.

 Đóng sách keo nhiệt

Để tăng độ kết dính cho các trang văn bản, chúng tôi sử dụng cách đóng sách keo nhiệt cho bạn. Với các văn bản dày, các phương pháp thủ công không thể can thiệp. Với cách này chúng tôi sử dụng sự can thiệp về máy móc, máy keo nhiệt nung nóng keo ở nhiệt đọ cao sau đó dán lên các trang văn bản và đóng bìa sách là bạn đã có sản phẩm hoàn chỉnh.

gia công sau in đóng sách

Gia công sau in đóng sách

Đóng sách thủ công 

Với các văn bản mỏng, cách đóng sách thủ công tỏ ra hữu hiệu nhất, vì nó vượt trội về thời gian. Ngoài dùng kim bấm trên các trang giấy ford màu, ta còn có thể sử dụng bằng chỉ để thay thế. Đừng khinh thường sợi chỉ mỏng manh, một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại lên hòn núi cao, cách này nhìn sản phẩm trình bày khá bắt mắt, không gây xước tay khi sơ ý.

Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm rẻ, đẹp, chất lượng nhất đến với khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi  qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. 

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, khách hàng có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng cần báo giá, chúng tôi cũng sẽ gửi báo giá cụ thể.
Đóng sách giá rẻ tại Hà Nội- vào đây để biết thêm chi tiết Đóng sách giá rẻ tại Hà Nội- vào đây để biết thêm chi tiết Reviewed by hương vũ on 4/27/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.