Flyer là gì? Các yêu cầu tiên quyết khi thiết kế flyer bạn đã nắm rõ?

Flyer là một công cụ quảng cáo marketing sản phẩm cho công ty. Giống như các ấn phẩm quảng cáo khác flyer cũng được sử dụng khá nhiều. Vậy flyer là gì? Sự khác nhau giữa flyer và các ấn phẩm quảng cáo khác là gì? Hiểu được sự thắc mắc của các bạn, In Thiên Hằng xin mang đến những thông tin hữu ích về flyer trong bài viết này.

Flyer là gì?

Flyer là một ấn phẩm quảng cáo mang tính thời vụ, với những mục đích quảng cáo nhỏ, như các chương trình giảm giá trong ngày, các lớp học miễn phí,… mà cũng thường hay được gọi là tờ rơi, tờ gấp. Vì mục đích sử dụng khá giống nhau.

Flyer là gì

Flyer trong cuộc sống


Thiết kế của Flyer thường sơ sài, chất lượng giấy in cũng là loại kém chất lượng. Flyer thường chỉ được sử dụng một lần rồi bỏ nên các chi tiết và các yếu tố màu sắc, hình ảnh không được chú trọng,cũng không quá cầu kì.

Flyer khá đơn giản, chi phí in thấp, thường được in với số lượng lớn và phân phát tại nhiều điểm công cộng, ngã tư, công trường học, bến xe, …

Flyer là gì

Thiết kế flyer

Flyer thường được in ở cỡ giấy a6, nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ với các khổ lớn hơn như a5 hay a4, và được gấp đôi, gâp ba như brochure. Được in với số lượng lớn và phát rộng rãi như tờ rơi. Thường được in hai mặt tùy từng mục đích của mỗi đơn vị.

Các yêu cầu khi thiết kế flyer là gì?

Tối ưu hóa thời gian khách hàng xem flyer là mục đích tối thượng mà nhà thiết kế ai cũng muốn hướng tới. Các thiết kế đơn giản với chi phí thấp, đặt ra yêu cầu níu giữ ánh mắt cảu khách hàng. Những nội dung và hình ảnh cần ngắn gọn, xúc tích, đi thẳng vào mục đích truyền tin, không đưa các hình ảnh ẩn dụ, khó mã hóa.

Flyer là gì

Hình ảnh flyer dễ tiếp nhận, mã hóa


Không cầu kì về màu sắc, thường là các màu cơ bản với logo công ty hoặc in đen trắng với dịch vụ photocopy giá rẻ để tối ưu chi phí sản xuất.

Điểm đặc biệt là Flyer thường mang tính thời vụ , là các sự kiện diễn ra trong thời gian nhất định. Nên thời gian của sự kiện phải được thiết kế rõ rang, đặt vào vị trí dễ nhìn nhất của flyer.

Flyer là gì

Thông tin flyer dễ tiếp nhận

Nếu người nhận nhớ được thông điệp trong vài giây trước khi bỏ nó đã là một thành công được ghi nhận. Mà họ giữ lại, cất đi, mang về nhà là một thành công ghê gớm vì khả năng flyer được truyền tay là cao hơn và khiến nhiều người biết đến hơn.

Nếu bạn có nhu cầu in màu hay photocopy giá rẻ hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Flyer là gì? Các yêu cầu tiên quyết khi thiết kế flyer bạn đã nắm rõ? Flyer là gì? Các yêu cầu tiên quyết khi thiết kế flyer bạn đã nắm rõ? Reviewed by hương vũ on 6/18/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.