Brochure là gì? Tại sao Brochure lại có độ phủ sóng cao?

Hằng ngày bạn nghe rất nhiều về Brochure, ở nhiều nơi bạn đến như cửa hàng, khu du lịch, trên đường phố, nơi công cộng, nơi làm việc,… Nhưng bạn vẫn chưa rõ nghĩa chính xác nó là gì? Hãy cùng In Thiên Hằng tìm hiểu về brochure và định nghĩa brochure là gì? 

Brochure là gì? 

Brochure được dịch ra tiếng việt là sách mỏng hoặc sách nhỏ thông tin hoặc quảng cáo về cái gì, thường được Việt hóa là tờ gấp quảng cáo, là một dạng ấn phẩm dùng trong quảng cáo, chứa đựng những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, … phục vụ mục đích quảng cáo.

Brochure là gì

Mẫu thiết kế brochure

Nhà cung cấp muốn thông qua những Brochure đẹp và ấn tượng để truyền đặt chiến dịch quảng cáo mà công ty của họ muốn thông báo tới khách hàng mục tiêu cũng như các khách hàng tương lai. Cũng giống Poster, các yếu tố về màu sắc và fond chữ phải được đảm báo, nhưng khác với poster về kích thước và cách trình bày.

Brochure thường được trình bày ở kích thước 21x29.7, kích thước của giấy a4, thường gấp làm đôi hoặc làm ba giống cuốn sách nhỏ, tùy theo cách trình bày của người thiết kế. Brochure được in trên giấy Couche hoặc giấy Bristol nhằm tạo sự chú ý với người xem bởi tính chất vật lý của hai loại giấy này.

Brochure

Brochure 



Brochure mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật bởi cấu trúc và cách trình bày của nó, thông tin ngắn gọn nhưng bao hàm tất cả thông điệp quảng cáo, cùng với hình ảnh ấn tượng, dễ hiểu, các thông điệp đến với khách hàng nhanh và dễ nhớ.

Một Brochure có thiết kế đẹp 

Tờ gấp

Tờ gấp


Brochure đẹp

Brochure đẹp


Brochure ấn tượng

Brochure ấn tượng


Thiết kế Brochure là gì

Thiết kế Brochure

“Độ phủ sóng” của Brochure 

Brochure là một hình thức được các nhà quảng cáo thuộc nằm lòng bởi nó là phương thức thường được sử dụng để tiếp xúc khách hàng một cách đại trà, với chi phí không quá cao. Nó chính là lý do bạn gặp nó ở khắp mọi nơi, từ nơi làm việc, nơi công cộng, các điểm du lịch, trên đường phố hay trong các cửa hàng bạn tới.

Với kích thước nhỏ gọn, màu sắc đẹp hài hòa, brochure dễ dàng cho phép mọi người bỏ túi, cầm tay mà không cảm thấy vướng víu. Đó cũng là lý do nó được sử dụng phổ biến hơn cả trong quảng cáo.

Nếu như bạn đang có nhu cầu in brochure hoặc muốn sở hữu những brochure quảng cáo ấn tượng hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Brochure là gì? Tại sao Brochure lại có độ phủ sóng cao? Brochure là gì? Tại sao Brochure lại có độ phủ sóng cao? Reviewed by hương vũ on 5/04/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.