Mua poster BTS ở đâu?


Bts nổi tiếng không chỉ vì ngoại hình đẹp của các virual mà còn ở những bước nhảy lôi cuốn và dòng nhạc bắt tai hấp dẫn. Thật tuyệt vời khi không gian của bạn ngập tràn các poster BTS, khi bạn thức dậy, trước khi bạn đi ngủ, khi bạn làm việc, mọi lúc đều có các chàng trai bts bên cạnh. 

Đôi nét về BTS 

Bangtan Boys còn được gọi là BTS (viết tắt của Bulletproof Boy Scouts) là nhóm nhạc kpop đang vô cùng hot không chỉ Hàn Quốc mà có độ phủ sóng khắp thế giới. Tên tiếng Hàn của nhóm là Bangtan Sonyeondan. Là một nhóm nhạc hip-hop của Hàn Quốc gồm 7 thành viên chính thức ra mắt vào 13/06/2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Sihyuk .

bán poster bts

Poster BTS


Thành viên đầu tiên của BTS được tuyển chọn thông qua cuộc thi thử giọng của Big Hit được tổ chức vào năm 2010 và 2011. Đây là cuộc thi thử giọng toàn quốc, mọi người được tuyển chọn ngay tại chính quê hương của mình.

poster bts dna

Poster DNA


Jungkook được đào tạo ở Movement Lifestyle tại Los Angeles trong suốt mùa hè năm 2012. Jimin theo học trường Nghệ thuật Busan, khóa học nhảy đương đại. RM khi đó đang hoạt động dưới danh nghĩa là một rapper underground. Anh cũng đã cho ra một vài sản phẩm riêng bao gồm cả sản phẩm hợp tác cùng Zico.
J-Hope từng là thành viên nhóm nhảy đường phố Nueron trước khi trở thành thực tập sinh và đoạt nhiều giải thưởng trong các dance festival ở Gwangju. Sau đó, anh theo học trường Nghệ thuật Hàn Quốc.
(Nguồn wikipedia)

Poster Bts 

Không hẹn trước, không tung theo bất kỳ giờ giấc quen thuộc nào của Kpop, thế nhưng khi Big Hit tung ra loạt poster cho series phim của BTS hồi năm 2017. "Love Yourself" kể về những câu chuyện khác nhau của từng thành viên, dự kiến sẽ được tiếp tục trong năm 2018 như một bước tiếp nối của "The Most Beautiful Moment in Life", "Wings" và "You Never Walk Alone". BTS cũng được khán giả kì vọng sẽ trở lại trong tháng 9 với một album cùng tên "Love Yourself".

poster bts hà nội

Poster Love Yourself

Nối tiếp thành công của album Love Yourself, ca khúc chủ đề trong album mới năm 2018, DNA cũng dành được rất nhiều ủng hộ, DNA với vũ đạo bắt mắt, lyric cuốn hút của Bts đã không làm fans hâm mộ thất vọng. Nhưng chiếm được cảm tình hơn cả với fans quốc tế vẫn là ca khúc Mic Drop kết hợp với DJ Aoki.

poster bts mua ở đâu

Poster Wings

Độ hót của BTS đã phủ sóng khắp toàn cầu, và bạn đang muốn tìm ở đâu để mua poster của nhóm nhạc này. Bạn kiếm nơi bán trên các trang official của nhóm tại Hà Nội, nhưng với các bạn không ở Hà Nội, hay không biết trang official, thì làm thế nào để có thể mua được những tấm poster ưng ý?

poster bts v

Poster BTS V

Bạn có thể tìm đến In Thiên Hằng chúng tôi, bạn sẽ có những tấm poster BTS đẹp theo ý bạn. Với chất lượng máy móc hiện đại, các tấm poster của các chàng trai sẽ được thể hiện thật đẹp, sẽ khiến bạn chất ngất trước vẻ đẹp tiên giáng trần của BTS.

Click vào https://inthienhang.com/in-mau-a4/ để xem thêm về dịch vụ in màu giá rẻ Hà Nội.

Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Mua poster BTS ở đâu? Mua poster BTS ở đâu? Reviewed by hương vũ on 5/04/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.