Watermark-Dấu chấm hết cho việc copy tài liệu

Dân ta phải biết sử ta, cái gì không biết thì tra Google. Câu nói này quả không sai trong thời đại công nghệ thông tin tràn ngập như hiện nay. Bất kể mọi thông tin, tài liệu bạn cần đều có thể tìm kiếm trên google. Mọi thứ đều có hai mặt của nó, và rồi cái gì đến rồi cũng sẽ đến. Watermark ra đời đặt dấu chấm hết cho việc copy tài liệu. 

Watermark là gì? 

Bạn thắc mắc Watermark là gì? Việc tìm kiếm thông tin trên google có liên quan gì đến Watermark? Watermark làm gì mà có thể chấm dứt được việc copy tài liệu?

Watermark là gi

Watermark là gi


https://www.dichvuphotocopy.net/ xin mang đến cho bạn đọc bài viết Watermark-dấu chấm hết cho việc copy tài liệu để giải đáp thắc mắc cho bạn.

Nhắc đến Google, các bạn đều biết, Google là một công cụ tìm kiếm, chứa đựng lượng thông tin khổng lồ. Bất kể mọi thắc mắc bạn đều sẽ có câu trả lời. Bạn có thể đọc, tải về và … copy với nhiều mục đích khác nhau.

Watermark là gi

Watermark 


Vấn đề bản quyền là một vấn đề khá nhức nhối và khó kiểm soát. Ở góc độ người dùng thì không mấy ai quan tâm đến điều này, thậm trí tỏ ra phiền toái. Ai cũng muốn dùng đồ miễn phí mà, nhất là những đồ càng giá trị, càng chất lượng, độ uy tín cao càng tăng sự khao khát “dùng chùa”.

Nhưng xét trên góc độ nhà sản xuất, nội dung của bạn, sản phẩm trí óc của bạn đang bị lấy đi không thương tiêc, không một lời xin phép, không để lại thông tin, nghiễm nhiên copy, sử dụng trái phép tài nguyên của bạn với mục đích riêng phục vụ lợi ích riêng của họ.

Vậy Watermark là gì? 

Watermark là đóng dấu hay hình vẽ trên giấy, được in chìm vào văn bản. Văn bản của bạn sẽ được trình bày trên trang tính có dòng chữ chèn theo ý bạn muốn. Giông như việc bạn đóng dấu bản quyền cho sản phẩm trí tuệ của bạn. Việc này sẽ gây cản trở cho các copier khi muốn sử dụng “chùa” sản phẩm trí tuệ của bạn.

Dù bạn có in 1 tờ a4 hay in ra giấy ford cuộn thì watermark cũng được đóng dấu cho cả cuộn giấy bạn in. Vì thế, tài nguyên của bạn sẽ luôn là của bạn. 

Watermark là gi

Watermark

Cách tạo Watermark trong Word 

Đóng vai trò rất lớn trong việc bảo vệ bản quyền nhưng thao tác lại rất đơn giản. Trong Word từ phiên bản 2003 đều có hỗ trợ tính năng này. Bạn có thể tìm kiếm Watermark trên thanh công cụ.

Với các phiên bản mới như 2010, bạn vào Page Layout, chọn Watermark. Giao diện Watermark hiện ra và việc cuối cùng bạn chỉ cần điền một số thông tin như chữ muốn chèn, cỡ chữ và fonts là bạn đã hoàn thành thao tác.

Watermark là gi

Watermark là gi



Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể đánh dấu chấm hết cho các ý định muốn copy tài liệu của bạn. Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của In Thiên Hằng chúng tôi!

Hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 nếu bạn muốn photocopy giá rẻ hay in, in màu tài liệu hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Watermark-Dấu chấm hết cho việc copy tài liệu Watermark-Dấu chấm hết cho việc copy tài liệu Reviewed by hương vũ on 5/06/2018 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Watermark đóng vào tài liệu thì cũng ok nhưng mà khi in ra nhìn hơi rối mắt

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.