Thiệp cảm ơn mẹ - Người yêu thương con cả cuộc đời

Thượng đế không có mặt ở khắp nơi, vì thế Người đã sinh ra các bà mẹ. Mẹ là người yêu thương con vô điều kiện. Mẹ là điểm tựa, là tình thương vô bến bờ.  Nhân ngày 20-10, con muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ - Người yêu thương con cả cuộc đời.

Thiệp cám ơn mẹ

Tình mẹ là một thứ tình cảm thiêng liêng và vô tận. Trong cuốn sách của người Do Thái có nhắc tới rằng “Thượng đế không có mặt ở khắp nơi, vì thế Người đã sinh ra các bà mẹ”. Vì thế nếu còn Mẹ, hãy trân trọng tài sản vô giá ấy.

thiệp cảm ơn

Tự tay làm thiệp cảm ơn mẹ


Hôm nay, nhân ngày 20-10, con muốn gửi lời chúc thân thương nhất tới me. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con, cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương con. Hãy luôn yêu thương và ở bên con như  thế mẹ nhé!


Tấm thiệp này, con tự tay làm tặng mẹ, cám ơn mẹ luôn là điểm tựa vững chắc, luôn ủng hộ con. Tấm thiệp với những hình ảnh dễ thương, những nét vẽ, hình con tự cắt dán. Món quà từ tấm long của con.

Mẫu thiệp cảm ơn đẹp

Nhân ngày 20-10 đầy ý nghĩa này, hãy tự tay làm những tấm thiệp cảm ơn dễ thuơng và độc đáo cho một nửa thế giới. Đặc biệt là mẹ, người sinh thành, nuôi dưỡng và ngập tràn tình yêu thương!

thiệp cảm ơn đẹp

Thiệp cám ơn nhân ngày 20-10


mẫu thiệp cảm ơn

Làm thiệp cảm ơn mẹ


mẫu thiệp cảm ơn đẹp

Mẫu thiệp cảm ơn độc đáo


thiệp cảm ơn độc đáo

Gửi lời cảm ơn đến một nửa của thế giới


thiệp cảm ơn dễ thương

Thiệp cảm ơn dễ thương


thiệp cảm ơn mẹ

Cảm ơn mẹ đã sinh ra con

Gửi muôn ngàn lời cám ơn tới mẹ yêu, con yêu mẹ nhiều lắm!
Trên đây là gợi ý những mẫu thiệp cảm ơn đẹp. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn về dịch vụ in ấn. Hoặc gửi yêu cầu trực tiếp về Email: inthienhang@gmail.com.

Các bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi tại https://inthienhang.com/. Hoặc click trực tiếp vào https://inthienhang.com/in-mau-a4/ để xem bảng giá in màu A4.

Thiệp cảm ơn mẹ - Người yêu thương con cả cuộc đời Thiệp cảm ơn mẹ - Người yêu thương con cả cuộc đời Reviewed by hương vũ on 10/19/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.