Hai hành khách đầu tiên đặt chân lên mặt trăng trong năm 2018 là ai?

Trong năm nay có một sự kiện mang tính lịch sử về khoa học vũ trụ. Bạn đã biết chưa? Bạn có muốn là người tiếp theo tham gia chuyến du hành đó. Chuyến du lịch tham quan mặt trăng, trở thành những phi hành gia trên con tàu vũ trụ. Hãy tìm hiểu thông tin thú vị này qua bài viết của https://www.dichvuphotocopy.net/ dưới đây.


Sự kiện vũ trụ không gian mang tính lịch sử

Sẽ có hai hành khách được SpaceX, công ty hàng không tư nhân của tỷ phú Musk đưa lên mặt trăng trong năm nay. Hai vị khách đầu tiên lên mặt trăng, không công bố danh tính sẽ phải trải qua khóa huấn luyện như những phi hành gia.

du hành mặt trăng

Du hành mặt trăng

Môi trường không gian không trọng lực, và còn nhiều điều bí ấn thú vị. Du lịch mặt trăng hưa hẹn sẽ mang đến cảm giác khó quên cho hành khách.  Đặt chân trên những vùng đất mới là điều vô cùng thú vị nhất là với những người đam mê du lịch.

du hành mặt trăng

Công ty du lịch tư nhân SpaceX

Muốn tham gia chuyến du lịch này bạn phải chắc chắn rằng bạn có tiềm lực kinh tế. Không có số liệu thống cụ thể. Nhưng theo lời của tỷ phú Musk, chủ sở hữu SpaceX, mỗi năm chỉ đưa 1 đến 2 người vào vũ trụ. Và lượng tiền thu được đóng góp 10% doanh thu năm.

du hành mặt trăng

Du hành mặt trăng

Thông tin thêm về chuyến du hành mặt trăng

Quãng đường dự đoán rơi vào khoảng 500.000 - 650.000 km. Con tàu vũ trụ sẽ lướt qua bề mặt mặt trăng và đi sâu vào khoảng không gian xa xôi trở về Trái Đất. Chuyến đi này sẽ là một cuộc hành trình dài, ngắm toàn cảnh mặt trăng.

du hành mặt trăng

Du hành mặt trăng

Chuyến đi mang những hành khách đầu tiên vào vũ trụ với hưa hẹn sẽ thiết lập trạm trên mặt trăng của SpaceX. Nhiều hành khách hơn sẽ được lên mặt trăng nếu điều đó được thực hiện. Tàu vũ trụ sẽ vận hành tự động toàn quá trình. Hành khách tham gia chuyến đi bắt buộc phải tham gia khóa huấn luyện xử lý các tình huống khẩn cấp.

Ý nghĩa của chuyến du hành mặt trăng

Với sự hào hứng của cả thế giới, chuyến đi lên mặt trăng này hứa hẹn sẽ được phổ biến và đưa được nhiều hành khách hơn với sự an toàn tuyệt đối.

du hành mặt trăng

Du hành mặt trăng đầu tiên trong năm 2018

SpaceX chứng minh tính khả thi khi có thể đưa con người ra không gian vũ trụ. Ngoài mặt trăng, SpaceX có thể đưa con người lên sao Hỏa. Một hành tinh đầy hứa hẹn vào một ngày không xa.

du hành mặt trăng

Tàu vũ trụ du hành mặt trăng

Các hành tinh mới sẽ được khám phá nhiều hơn, các ngôi sao được tìm kiếm, mở ra nhiều sự quan tâm và chú ý của dư luận về ngành hàng không vũ trụ.


Hai hành khách đầu tiên đặt chân lên mặt trăng trong năm 2018 là ai? Hai hành khách đầu tiên đặt chân lên mặt trăng trong năm 2018 là ai? Reviewed by hương vũ on 7/04/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.