Định lượng giấy gsm là gì? Định lượng của các loại giấy là bao nhiêu?

Giấy in có nhiều loại và có các định lượng khác nhau. Với mỗi mục đích sử dụng và mỗi ngành nghề khác nhau sẽ được sử dụng các định lượng giấy khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về định lượng giấy của các loại giấy trong in ấn.

Định lượng giấy gsm là gì?

Định lượng giấy là số gam giấy trên một đơn vị mét vuông của loại giấy đó. Gsm là đơn vị đo định lượng giấy, định lượng giấy càng cao thì giấy càng dày và ngược lại.

Tùy theo mục đích sử dụng mà người ta sử dụng các loại giấy với các định lượng khác nhau. Như giấy biristol dùng làm catalogue, tờ rơi. Hoặc giấy couche có độ bóng thấp hơn nhưng cũng có thể dùng để in. Giấy ford để viết, là loại giấy thông dụng nhất.


định lượng giấy là gì

Định lượng giấy

Đơn vị của định lượng giấy gsm


Giấy với đơn vị đo là gsm, viết tắt của g/m2. Với số định lượng này mà người sử dụng có thể dễ dang sử dụng nó với các mục đích họ đặt ra.

Dưới đây là bảng thông số định lượng của các loại giấy được sử dụng trong in ấn


 định lượng giấy là gì

Bảng tra định lượng giấy

>> Xem thêm >>  Phân biệt các loại giấy trong in ấn tại đây.


Hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Định lượng giấy gsm là gì? Định lượng của các loại giấy là bao nhiêu? Định lượng giấy gsm là gì? Định lượng của các loại giấy là bao nhiêu? Reviewed by hương vũ on 7/06/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.