Chất liệu giấy in menu | Các nguyên tắc khi thiết kế in menu

Menu được in từ chất liệu nào? Các nguyên tắc khi làm thiết kế in menu là gì? Làm thế nào để có một menu thu hút khách hàng?


Các loại chất liệu trong in menu

In menu nhựa: tấm phôi nhựa kích thức A4 chất liệu thẻ nhựa PVC. Với chất liệu nhựa, menu không bị tấm nước, màu in tươi, rõ nét.
In trên giấy PP: đây là chất liệu được sử dụng phổ biến. Loại giấy này có đặc điểm là bền, in đẹp,…

giấy in menu

Giấy ảnh in menu


Giấy ảnh: có đặc điểm là cứng, thường thực hiện cán màng sau khi in. Hình ảnh in ra rất đẹp và sắc nét, màu sắc hấp dẫn


khổ giấy in menu

Giấy bristol in ảnh


Decal giấy: là loại giấy có một mặt để in, một mặt để dán (bạn có thể tham khảo thêm: dịch vụ in decal giấy tại Hà Nội).

Các nguyên tắc khi làm thiết kế in menu

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Thực khách khi đến quán ăn nhà hàng, hành động đầu tiên của họ là gọi menu. Một cuốn menu đẹp sẽ thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, tạo cảm hứng cho họ xem nội dung bên trong.

các loại giấy in menu

Decal giấy in menu


Trang bìa của menu (thực đơn) không nên thiết kế quá nhiều chi tiết, cần thể hiện được phong cách mà nhà hàng muốn hướng đến, đó là thái độ phục vụ, bạn cũng có thể thêm vào đó slogan,… để có được sự ấn tượng nhất.

Bố cục rõ ràng

Bố cục rõ ràng là yếu tố tiên quyết không thể bỏ qua. Quan tâm đến khách hàng luôn là ưu tiên số một, bỗ cục rõ ràng giúp thực khách dễ dàng chọn món, thể hiện được sở thích khách hàng

chất liệu in menu

Menu đảm bảo các yếu tố thiết kế

Màu sắc sinh động

Con người luôn bị thu hút bởi màu sắc, đặc biệt là những màu nóng. Tất nhiên không thể nhà hàng nào cũng làm menu cho nó thật sặc sỡ được, quán cafe thì phải thể hiện kiểu của quán cafe. Hãy khéo léo kết hợp các màu với nhau để vừa không mất đi phong cách vừa thu hút, kích thích nhu cầu ăn uống của thực khách bạn nhé.

các chất liệu in menu

Chất liệu in menu

Hình ảnh hấp dẫn

Để kích thích vị giác, hình ảnh là một công cụ hoàn hảo. Thiết kế menu đẹp không thể thiếu hình ảnh món ăn. Hãy làm cho thực khách cảm thấy hào hứng khi cầm trên tay cuốn menu của nhà hàng mình.

giấy couche in menu

Giấy Bristol in menu nhà hàng

Ngôn từ miêu tả đầy cảm hứng

Những dòng miêu tả ngắn gọn nhưng đầy dí dỏm hào hứng đầy sáng tạo ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng, đừng bỏ qua những yếu tố đó nhé.

các loại giấy in menu

Giấy in menu gáy xoắn


Trên đây là những yêu cầu cơ bản khi thiết kế, in menu. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Các bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi tại https://inthienhang.com/. Hoặc click trực tiếp vào https://inthienhang.com/gia-in-mau-a4-la-bao-nhieu-47.html để xem bảng giá in màu A4. 

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn. Hoặc gửi yêu cầu trực tiếp về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Chất liệu giấy in menu | Các nguyên tắc khi thiết kế in menu Chất liệu giấy in menu | Các nguyên tắc khi thiết kế in menu Reviewed by hương vũ on 10/25/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.