Góc giải đáp: ghim bài là gì? Trên facebook nút ghim dùng để làm gì?

Nghĩa của từ ghim là gì? Ghim là gì trên facebook? Bài ghim là gì và nó có tác dụng gì? Trong bài viết này https://www.dichvuphotocopy.net/ không nói về ghim giây hay ghim sách, khái niệm ghim được giải đáp mang một ý nghĩa khác.

Nghĩa của từ ghim là gì?

Nghe đến ghim, có thể sẽ làm bạn liên tưởng đến chiếc ghim giấy, ghim sách. Nhưng trong viết này, từ ghim mình muốn giải thích và nhắc tới là một thuật ngữ mang ý nghĩa khác. Ghim ở đây là một chức năng cho phép người dùng đánh dấu những điểm nhấn lên "tường" của mình.

Cụ thể, ghim là những bức ảnh, bài viết hay các ý tưởng hay được tìm kiếm nhiều trên internet. Các trang web sẽ ghim các bức ảnh, bài viết, ý tượng trên đó. Khi một người click vào ghim đó, đường dẫn sẽ tự động chuyển tiếp sang trang web xuất phát điểm của nó. Trên web, bạn có thể đọc các bài viết, hình ảnh, ý tưởng liên quan tới bài ghim.

Ghim là gì

Ghim là một tùy chọn cho người dùng

Ghim là một khái niệm ra đời cùng với sự phát triển mạnh mẽ của internet. Khi nhu cầu tìm kiếm thông tin của con người ở mức cao. Tất cả mọi thắc mắc đều được giải đáp khi gõ từ khóa tìm kiếm trên các trang tìm kiếm. Và một công việc mới ra đời là SEO web.


Không chỉ được sử dụng trên web,mà ghim còn khá phổ biến trên các trang mạng xã hội như facebook. Pinterest hỗ trợ nút lưu, ghim các hình ảnh trên trang web cá nhân của bạn. Mạng xã hội này chứa lượng hình ảnh khổng lồ. Mỗi bức ảnh sẽ là một đường link dẫn về web.

nghĩa của từ ghim là gì

Nút ghim trên Pinterest

Ghim là gì trên facebook

Ghim là thao tác được facebook thêm vào phần tùy chọn trên trang cá nhân. Cho phép những admin tại các nhóm, group ghim lại bài quan trọng nhất à giữ nó tại vị trí đầu tiên. Các bài thường được ghim là nội quy nhóm hay group đó.

ghim là gì trên facebook

Ghim bài trên facebook

Để duy trì một nhóm trên facebook, thì nhóm đó phải có các thành viên. Admin sẽ tạo nhóm cho các thành viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm. Hàng ngày, lượng bài có thể rất nhiều và liên tục, khiến các bài mới ra liên tục đẩy các bài trước xuống, các bài có càng nhiều lượt tương tác sẽ được cập nhật lên đầu trang.

Bài ghim là bài viết luôn được giữ trên đầu trang bất kì bạn truy cập vào lúc nao. Chức năng ghim đến nay chỉ dùng cho các nhóm mà ít hỗ trợ trên trang cá nhân. Và chỉ có admin của trang mới có thể ghim được bài trên nhóm.

bài ghim là gì

Bài ghim là gì

Mong bài viết này đã giải quyết được các thắc mắc các bạn băn khoăn. Các bạn có thể đọc thêm thông tin tại  https://inthienhang.com/. Hoặc xem thêm dịch vụ in menu tại https://inthienhang.com/in-menu-thuc-don/.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Góc giải đáp: ghim bài là gì? Trên facebook nút ghim dùng để làm gì? Góc giải đáp: ghim bài là gì? Trên facebook nút ghim dùng để làm gì? Reviewed by hương vũ on 9/21/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.