Cách đóng sổ bìa cứng đơn giản sáng tạo

Mỗi người, ai cũng có những cuốn sổ bìa cứng bên mình. Cách đóng sổ bìa cứng cũng không quá khó khăn. Bạn có thể tự làm với một vài bước đơn giản. Bài viết này https://www.dichvuphotocopy.net/ sẽ nói cụ thể hơn về điều đó.

Tác dụng của sổ bìa cứng

Kiến thức là vô hạn và trí nhớ con người là có hạn. Đó là lý do vì sao, mỗi người nên mang theo bên mình một cuốn sổ bìa cứng và một cây bút.

đóng sổ bìa cứng

Đóng sổ bìa cứng


Mỗi người quan tâm đến một lĩnh vực khác nhau. Và mỗi người sẽ có những cách khác nhau để tiếp thu và xử lý kiến thức.


sổ bòa cứng a4

Sổ bìa cứng A4

Sổ bìa cứng A4 hoặc A5 nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Khi bạn quên, thì kiến thức vẫn luôn đi theo bên bạn. Những cuốn sổ bìa cứng trên giấy ford 100.

Cách làm sổ bìa cứng đơn giản

Bước 1: Xác định độ giày của cuốn sổ bìa cứng A4

Bạn hoàn toàn có thể làm sổ bìa cứng A4 hoặc A5 theo độ dày tuỳ thích của mình. Thông thường lấy mười tờ giấy A4 và gấp đôi chúng lại, bạn phải gấp từng tờ một để nó chắc chắn và đẹp hơn rất nhiều tránh giấy không bị lệch.

cách làm sổ bìa cứng

Tự làm sổ bìa cứng

Bước 2: Chọn loại bìa cứng

Bạn mua các loại bìa cứng có sẵn. Bên cạnh đo bạn có thể trang trí thêm cho cuốn sổ bìa cứng. Sticker hay một tờ giấy Bristol 300gsm được in màu sẽ là lựa chọn không tồi.

Bước 3: Đóng sổ bìa cứng

Là công đoạn kết nối bìa và giấy lại với nhau . Bạn đục những lỗ nhỏ và chính giữa của cuốn sách sau đó suôn chỉ vào phẩn bìa. Các mẫu suôn phải hoàn toàn chắc chắn thì sau này mới không bị bung ra. Hoặc dùng ghim bấm giấy, trước khi được gắn vào tấm bìa cứng.

sổ bìa cứng a5

Sổ bìa cứng A5

Bước 4: Hoàn thành sản phẩm

Bạn dùng dao dọc giấy để loại bỏ những phần giấy thừa, tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Chắc chắn rằng các mối nối và sự kết dính là chắc chắn.
Vơi những bước đơn giản để làm sổ bìa cứng bạn hãy thừ làm cho mình một cuốn nhé.

Mong bài viết này đã giải quyết được các thắc mắc về tem vỡ mà các bạn băn khoăn. Các bạn có thể click vào https://inthienhang.com/ để đọc thêm thông tin liên quan. Hoặc xem thêm dịch vụ in menu tại https://inthienhang.com/in-menu-thuc-don/.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Cách đóng sổ bìa cứng đơn giản sáng tạo Cách đóng sổ bìa cứng đơn giản sáng tạo Reviewed by hương vũ on 9/10/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.