Cách xử lý tình trạng kẹt giấy máy photocopy Toshiba, Ricoh

Trong quá trình sử dụng, máy photocopy có gặp lỗi như kẹt giấy, làm giảm chất lượng của bản in. Hiểu được điều đó, bài viết này chia sẻ với bạn đọc về cách xử lý tình trạng kẹt giấy máy photocopy của hai dòng quen thuộc Toshiba và Ricoh.

Nguyên nhân lỗi kẹt giấy liên tục

Bạn đã từng bối rối và khó chịu vì giấy bị kẹt khi photo bản thảo, tài liệu. Điều đó gây trì trệ ảnh hưởng đến công việc của bạn. https://www.dichvuphotocopy.net/ đưa ra một số phương pháp hữu ích giúp bạn.

kẹt giấy máy photocopy

Kẹt giấy máy photocopy


Trước khi đưa ra cách khắc phục, bạn phải tìm được nguyên nhân do đâu.

Chất lượng giấy

Kẹt giấy có thể do chất lượng của giấy in của bạn đang dùng là loại giấy chất lượng kém, bề mặt giấy không được bằng phẳng, mép cong, nên khi in ấn , giấy sẽ chùn lại tạo nên vết nhăn cộng với tốc độ nhanh khi in, dẫn đến hiện tượng kẹt giấy.

sửa lỗi kẹt giấy cho máy photo ricoh

Sửa lỗi kẹt giấy cho máy photo ricoh

Giải pháp tốt nhất là nên chọn loại giấy tương thích với từng khay giấy, bản in , cỡ giấy khi photo. Bạn nên chọn loại giấy in có chất lượng cao, bề mặt giấy phẳng, góc giấy lì, không bị cong mép, nhăn.


Cụm sấy (lô sấy)

Là thiết bị quan trọng nhất của máy in bởi nó thực hiện khá nhiều chức năng trong thao tác in ấn.
Bạn có thể thẩm định lại khổ quấy khi vào cụm sấy, vị trí nào trên cụm sấy mà giấy đang vướng mắc.

lỗi kẹt giấy máy photo toshiba

Lỗi kẹt giấy máy photo toshiba

Cụm trống

Cụm trống được cấu tạo từ màng mỏng có chức năng nhận mục rồi in ra giấy được đặt bên trong cụm sấy.

Quá trình điều tiết qua lớp màng nên gặp trục trặc thì giấy in kẹt luôn ở ví trí. Hãy kiểm tra kỹ phần này và gỡ bỏ phần giấy kẹt ra ngay.

Sửa lỗi kẹt giấy cho máy photo Toshiba, Ricoh

Dấu hiệu để nhận biết khi máy bị kẹt giấy, đèn máy sẽ sáng và nhấp nháy liên tục để cảnh báo cho người dùng. Bạn tìm chỗ thoát giấy in ra,  dùng tay nắm nhẹ hai cạnh của miếng giấy sau đó kéo nhẹ nó ra khỏi máy in. Từ từ rút nếu khó kéo giấy cho đế giấy lỏng ra, không nên kéo mạnh giấy ra.

Tiếp đó, bạn thay giấy khác có chất lượng tốt hơn, đặt vào khay giấy sap cho mép giấy trùng vào khay giấy nhất. Kiểm tra giấy có bị cong gập không. Bạn khởi động máy, chạy thử một bản mẫu để xem máy chạy có liên tục và còn bị rét giấy không.

kẹt giấy khi in hai mặt

Kẹt giấy khi in hai mặt

Mong bài viết này đã giải quyết được các thắc mắc về tem vỡ mà các bạn băn khoăn. Các bạn có thể click vào https://inthienhang.com/ để đọc thêm thông tin liên quan. Hoặc xem thêm dịch vụ in menu tại https://inthienhang.com/in-menu-thuc-don/.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Cách xử lý tình trạng kẹt giấy máy photocopy Toshiba, Ricoh Cách xử lý tình trạng kẹt giấy máy photocopy Toshiba, Ricoh Reviewed by hương vũ on 9/07/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.