Giấy bồi là gì? Giấy bồi có được sử dụng phổ biến không?

Giấy bồi là gì? Giấy bồi có được sử dụng phổ biến không? Công dụng của nó là gì? Qua bài viết này mình sẽ giải đáp các thắc mắc này. In Thiên Hằng luôn mang đến cho các bạn các thông tin hay về ngành in ấn, theo dõi https://www.dichvuphotocopy.net/ để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Giấy bồi là gì? Giấy bồi có được sử dụng phổ biến không? 

Giấy bồi hay còn gọi là giấy bìa cứng, giấy các tông (carton) là một thuật ngữ chung để chỉ một loại giấy nặng với độ dày cứng và khác nhau. 

Giấy bồi là gì

Giấy bồi cứng


Nói tới đây là bạn đã định hình được giấy bồi là gì rồi phải không? Thuật ngữ giấy các tông hay thường gọi là bìa các tông đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. 

Giấy bồi màu

Giấy bìa màu


Giấy bồi thường được thêm vào lớp bên trong của giấy hộp, mặt ngoài được tráng phủ bởi lớp màng in ấn trên đó. Giấy bồi là loại giấy cứng dễ làm được dùng để phủ lên nhiều bề mặt khác nhau.

Bề mặt giấy rất dễ sơn màu, cho phép bạn có thể sơn hoa văn, màu sắc sặc sỡ và những thiết kế thú vị trên thành phẩm. Trong đồ họa và thủ công mỹ nghệ, chúng được làm như nguyên liệu nghệ thuật và được coi như một bề mặt thiết kế. 

Giấy bồi là gì

Giấy bồi


Công dụng của giấy bồi

Giấy bồi có độ định lượng giấy cao tạo nên tính chất vật lý đặc trưng của nó, làm cho các sản phẩm trở nên cứng cáp hơn. 

Cách làm giấy bồi

Giấy bồi carton


Trong đời sống hàng ngày, nhất là trong kĩ thuật in và trong ngành công nghiệp, loại giấy này thường được sử dụng để làm bao bì bảo vệ các loại hàng hóa đóng gói. Ngoài ra tính cứng của nó cũng được sử dụng triệt để cho việc cố định sản phẩm, tránh gây xô sát gây vỡ, hỏng, như trong hộp kẹo, hộp đựng chén, bát,… 

Menu giấy bồi

Menu giấy bồi 

Giấy bồi còn được sử dụng để đóng bìa cứng luận văn. Những cuốn luận văn trở nên sang trọng và bảo quản được lâu hơn. 

Cách làm giấy bồi 


Giấy bồi được làm từ bột giấy, bột giấy cơ học và giấy cũ cùng với một số thành phần khác. Được nhào trộn thành hỗn hợp và gia công để tạo ra loại giấy có độ cứng đạt yêu cầu. 

Giấy bìa màu

Giấy bồi màu

Trên đây là bài viết về giấy bồi là gì, mong rằng bài viết đã phần nào giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc. 

>> Xem thêm >> Dịch vụ in màu giá rẻ Hà Nội

In Thiên Hằng chúng tôi là công ty chuyên về dịch vụ in màu và photocopy giá rẻ tại Hà Nội. Gọi trực tiếp vào số 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Giấy bồi là gì? Giấy bồi có được sử dụng phổ biến không? Giấy bồi là gì? Giấy bồi có được sử dụng phổ biến không? Reviewed by hương vũ on 7/24/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.