Những hiệu ứng in ấn đang được sử dụng phổ biến nhất

Hiệu ứng in ấn là một công việc hỗ trợ cho các sản phẩm in ấn đẹp và bền hơn với thời gian. Tùy theo yêu cầu sử dụng và chất lượng in thành phẩm. Trong bài viết này, In Thiên Hằng xin giới thiệu tới các bạn những hiệu ứng phổ biến trong in ấn hay được sử dụng nhất hiện nay.

hiệu ứng in ấn

Hiệu ứng phủ UV trong in ấn

Những hiệu ứng in ấn hay được sử dụng

Cán màng

Bề mặt ngoài của sản phẩm in được phủ một lớp nilon mỏng, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Thường được dung cho in catalogue, tờ rơi, tờ gấp, brochure, voucher,… trên giấy couche hoặc giấy bristol. Các mặt ngoài trang bìa luôn được chú trọng, hình thức yêu cầu cao hơn.

hiệu ứng in ấn

Cán màng

Với hiệu ứng cán màng, mang lại cho sản phẩm các lợi ích như tang dộ dày sản phẩm, tang độ bền màu, khả năng giữ phẳng, chống nước. Gia tăng độ sáng, độ bóng sản phẩm. Tránh bụi bẩn, dễ dàng lau trùi, về sinh.

Có 2 loại cán màng phổ biến đó là cán màng mờ và cán màng bóng. Cán bóng sẽ có độ bóng sáng, mục đích của nhà sản xuất muốn thu hút sự chú ý cho sản phẩm. Cán mờ chìm tạo cảm giác sang trọng, huyền bí đối với các sản phẩm.

Tấm kim loại mỏng qua quy trình sử dụng nhiệt được ép lên giấy hoặc các chất liệu khác. Sau khi in, các sản phẩm sẽ có độ bóng và lấp lánh của kim loại. Các sản phẩm được in theo khuôn có sẵn, các thông điệp muốn ép sẽ được đóng khuôn.  Kim loại được phủ theo khuôn đó lên bề mặt giấy và các chất liệu muốn in.

hiệu ứng in ấn

Ép kim

Dập chìm hay dập nổi

Các họa tiết hoa văn đẹp sẽ được dập lên trên giấy một cách tỉ mỷ. Có thể dập trìm trên giấy, hoặc tạo các gân chữ nổi bằng cách dập nổi. Công nghệ này thường thấy khi in thiệp cưới, thiệp mời hay thiếp quà tặng.

Phủ UV

Sản phẩm in được đưa vào máy tráng phủ UV, phủ 1 lớp vecni UV mỏng lên trên bề mặt. Sau khi được phủ UV, sản phẩm có khả năng chống nước, chống lại các nhân tố ảnh hưởng của thời gian, giữ được màu lâu hơn.

hiệu ứng in ấn

Phủ UV

Cán bế

Dùng khuôn để tạo bế hình thức sản phẩm theo ý muốntrên chất  giấy dày thì sản phẩm sẽ sắc nét như ý muốn. Phương pháp này không thích hợp cho giấy mỏng.

Cám ơn bạn đọc đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu in ấn hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Những hiệu ứng in ấn đang được sử dụng phổ biến nhất Những hiệu ứng in ấn đang được sử dụng phổ biến nhất Reviewed by hương vũ on 6/29/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.