Không ngờ standee hội thảo lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy

Hội thảo là cuộc gặp mặt của một nhóm người có cùng một mối quan tâm chung tại một địa điểm và thời gian đã định trước để tranh luận về những vấn đề cần giải quyết. Standee như những hướng dẫn viên cho hội thảo, dẫn lối khách tham dự đến đúng hội thảo mình hẹn trước. Hình ảnh standee hội thảo đồng nhất với các chương trình hoạt động, poster của sự kiện.

Standee hội thảo - Món trang sức kiêu sa mỗi buổi hội thảo

Standee hội thảo là một sản phẩm quảng cáo, không thể thiếu trong các sự kiện. Mỗi loại hội thảo khác nhau, với mục đích và nội dung khác nhau nhưng không thể thiếu standee. Standee hội thảo được ví như món trang sức lộng lẫy tôn thêm vẻ đẹp yêu kiều của người sử dụng.


standee hội thảo

Standee hội thảo


Đa dạng về chất liệu như nhôm, nhựa hoặc hợp kim nhôm nhựa, kích thước cố định hoặc có thể thay đổi và kiểu dáng được thiết kế linh động. Chính những điều này tao sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm standee cho khách hàng, với nhiều mức giá khác nhau tùy theo sự lựa chọn của chủ hội thảo.
Quảng cáo và truyền đạt thông tin hội thảo là những vai trò cơ bản của standee.

Với ưu điểm nổi bật là có thể thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng chỉ bằng việc thay banner quảng cáo. Sản phẩm standee nhỏ gọn, có thể gập lại để di chuyển dễ dàng. Chỉ cần tháo ra và căng lên khung mỗi lần sử dụng.

standee hội thảo

Standee hội thảo

Trong các hội thảo quan trọng và yêu cầu tính chuyên nghiệp cao như hội nghị khách hàng, triển lãm, lễ khánh thành, ra mắt sản phẩm, khai trương showroom,… bạn sẽ thấy các thông điệp giới thiệu, quảng cáo được gắn trên một giá chữ X chứ không phải treo lên tường. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự trang trọng cho buổi sự kiện.

standee hội thảo

Standee hội thảo

Standee hội thảo được thiết kế như thế nào?

Standee được thiết kế gán trên giá chữ X, nhiều người cũng dung luôn kệ chữ X để đặt luôn cho tên của Standee. Cùng với poster, catalogue trong hội thảo, các mẫu này được thiết kế đồng bộ với mẫu standee, để tạo nên thành công cho buổi hội thảo thì yếu tố hình ảnh không thể nào bỏ qua. Tất cả mọi sư chăm chút, kĩ lưỡng đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

standee hội thảo

Standee hội thảo

Mua standee ở đâu để chuẩn bị hội thảo

Standee luôn được liệt kê vào những vật cần thiết và phải chuẩn bị trước tiên cho các buổi hội thảo. Các địa chỉ in standee thường sẽ có luôn giá chữ X, để có thể treo và trưng bày tại hội nghị mà bạn có thể mua chúng cùng lúc, không phải tìm kiếm nhiều. Sau khi sử dụng, bạn có thể cuộn lại và cất gọn giá lại,để sử dụng cho lần hội thảo tiếp theo.

standee hội thảo

Standee hội thảo

Trên đây là bài viết về standee hội thảo. Cám ơn các bạn đã theo dõi và nhớ để lại ý kiến của bạn phía dưới.
Nếu bạn có nhu cầu in ấn hay photocopy, hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Không ngờ standee hội thảo lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy Không ngờ standee hội thảo lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy Reviewed by hương vũ on 6/27/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.