Nên in tờ rơi bằng chất liệu gì để thu hút sự chú ý của khách hàng?

Tờ rơi là ấn phẩm quảng cáo thông dụng mà sản phẩm nào cũng cần để quảng cáo, pr đến công chúng. Thiết kế tờ rơi đẹp, hài hòa nội dung và hình thức, bố cục cân đối  và được in trên chất liệu giấy phù hợp. Chắc chắn sẽ là một ấn phẩm  nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng.

Vì sao nên chọn chất liệu giấy trước khi in

Một ấn phẩm tờ rơi ra đời là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố từ khâu thiết kế đến in ấn thành phẩm. Một tờ rơi thành công và hiệu quả khi nó thu hút được lâu hơn sự chú ý của khách hàng. Nội dung phải rõ ràng, rành mạch, giúp người xem dễ dàng tiếp nhận được thông tin cần truyền tải.

thiết kế tờ rơi

Click vào ảnh để xem flyer là gì

Hình thức cũng là yếu tố không thể xem nhẹ khi thiết kế tờ rơi. Nội dung tốt nhưng hình thức không đạt cũng sẽ không mang lại tối đa hiệu quả. Như khi chọn giấy in. Bạn cần mẫu tờ rơi cho sự kiện lớn, bạn ra quán và in nó trên giấy ford. Với sự mỏng manh, chắc chắn sẽ không gây được cảm tình. Thì không có lý do nào khách hàng lại đọc thông tin trên tờ giấy đó.

tờ rơi

Click vảo ảnh để xem các mẫu thiết kế tờ rơi đẹp




Vậy nên chọn giấy in như thế nào là phù hợp? Và như thế nào được coi là phù hợp?

Tờ rơi nên được chọn in trên chất liệu sang và bóng. Bề mặt giấy nhẵn, dễ dàng nổi mực khi in offset. Tạo được thiện cảm ngay khi cầm trên tay sẽ tăng khả năng phổ biến thông tin của tờ rơi đó.

các loại giấy trong in ấn

Click vào ảnh để xem các loại giấy trong in ấn


Các loại giấy thường dùng để in tờ rơi

Giấy couche

giấy couche

Click vào ảnh để đọc thêm về giấy couche

Giấy Bristol

giấy bristol

Click vào ảnh để đọc thêm về giấy bristol in tờ rơi.

Hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Nên in tờ rơi bằng chất liệu gì để thu hút sự chú ý của khách hàng? Nên in tờ rơi bằng chất liệu gì để thu hút sự chú ý của khách hàng? Reviewed by hương vũ on 7/11/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.