Bí ẩn đằng sau những mẫu thiết kế tờ rơi đẹp

Tờ rơi đẹp ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Là một phương tiện đưa tin quảng cáo, marketing hiệu quả cho sản phẩm. Ưu điểm chi phí thấp, truyền tải đúng thông tin muốn đưa tới cho khách hàng. Cùng In Thiên Hằng bổ sung thêm một số điều thú vị về những mẫu tờ rơi đẹp phổ biến hiện nay nhé! 

Tờ rơi đẹp và lịch sử hình thành 

Tờ rơi - Tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó tới cộng đồng thao cách đại trà. Là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà rất hiệu quả và chi phí thấp.

Thường được phát trực tiếp tới đối tượng tiếp khách hàng, hay hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp, tổ chức sắp tung ra.

tờ rơi đẹp

Tờ rơi đẹp


Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Bảng thông tin thường có ở các trường đại học, quán ăn, nhà sinh hoạt cộng đồng, tiệm giặt ủi và chợ.

Tờ rơi là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cần thiết đăng quảng cáo trên báo. Tờ rơi càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn với sự phát triển và mở rộng của những hệ thống chế bản điện tử dựa vào máy vi tính cá nhân.

Trong những năm gần đây, việc xuất bản tờ rơi bằng dịch vụ in ấn truyền thống đã bị dịch vụ dựa trên Internet thay thế; khách hàng có thể gởi mẫu thiết kế và nhận được sản phẩm cuối cùng qua đường bưu chính. Giọng điệu trên tờ rơi rất đa dạng, từ hài hước cho tới xúc phạm, lố bịch.
Thiết kế tờ rơi đẹp

Thiết kế tờ rơi đẹp


Yêu cầu về các mẫu tờ rơi đẹp ấn tượng ngày càng lên ngôi, các mẫu tờ rơi đẹp sẽ được gửi tới cho khách hàng chọn. Những mẫu phổ biến và có phù hợp với xu hướng thời đại thường được lựa chọn nhiều.

Một số mẫu thiết kế tờ rơi đẹp 

download mẫu tờ rơi đẹp

Mẫu tờ rơi đẹp


Mẫu tờ rơi đẹp bằng word

Mẫu tờ rơi đẹp bằng word


Mẫu tờ rơi đẹp bằng psd

Mẫu tờ rơi đẹp bằng psd


Thiết kế tờ rơi đẹp

Thiết kế tờ rơi đẹp

Cách thiết kế tờ rơi đẹp 

Thông thường, các hình ảnh tờ rơi đẹp sẽ được download từ trên mạng về để tham khảo. Các mẫu tờ rơi đẹp bằng word sẽ được chuyển qua định dạng psd sau khi chỉnh sửa. Các mẫu tờ rơi psd ưng ý sẽ được in ra bản cứng.

Nếu khách hàng không muốn download các bản thiết kế sẵn trên mạng, In Thiên Hằng chúng tôi sẽ hỗ trợ phần thiết kế theo yêu cầu của bạn bằng word rồi sẽ thao tác giống như trên.

Thiết kế tờ rơi đẹp

Thiết kế tờ rơi đẹp

Một cách thiết kế đã và đang được ưu tiên là tờ rơi đẹp vecter. Được thiết kế căn chỉnh qua phần mềm photoshop, văn bản của bạn được trở nên cân đối và hài hòa hơn. Tạo ấn tượng cho người xem về cách nhà cung cấp truyền tải thông tin tới khách hàng.

Tờ rơi đẹp sẽ là tiếng nói của bạn tới khách hàng, là phương pháp truyển tải thông tin đại chúng đại trà với chi phí thấp. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Bí ẩn đằng sau những mẫu thiết kế tờ rơi đẹp Bí ẩn đằng sau những mẫu thiết kế tờ rơi đẹp Reviewed by hương vũ on 5/02/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.