Tem vỡ là gì? Loại tem vỡ nào có độ an toàn cao?

Tem vỡ là gì? Tem vỡ có phải là tem bảo hành không? Loại tem vỡ nào có độ an toàn cao? Có quá nhiều thắc mắc xoay quanh chủ đề tem vỡ này. https://www.dichvuphotocopy.net/ sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trong bài viết này.

Tem vỡ là gì?

Tem vỡ được tạo thành từ giấy decal vỡ, cũng chính là lý do nó có cái tên này. Cách gọi dựa trên  đặc tính của giấy decal vỡ. Loại tem này có đặc điểm là bóc ra thường dễ vỡ và không sử dụng lại được.

tem vỡ là gi

Tem vỡ trong cuộc sống



Tùy theo ứng dụng, tem vỡ có các cách gọi khác nhau. Dùng để làm tem bảo hành thì gọi là tem vỡ bảo hành, dùng để chống hàng giả thì gọi là tem vỡ chống hàng giả,…

Tem vỡ có phải là tem bảo hành không?

Tem bảo hành là gì?

Tem bảo hành là loại tem có giá trị như một lời cam kết hay sự đảm bảo về sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. Tem bảo hành có kích thước nhỏ, thường được ứng dụng để dán vào các thiết bị điện tử, thực phẩm, y tế, niêm phong hàng hóa,…

Các loại tem bảo hành: tem bảo hành vỡ giòn, tem bảo hành vỡ dai, tem bảo hành 7 màu,…

tem bảo hành là gì

Tem bảo hành 

Tem vỡ có phải là tem bảo hành không?

Tem vỡ là một dạng của tem bảo hành được in trên trên giấy decal. Giấy có tính dễ vỡ, in thời gian bảo hành của sản phẩm. Tạo sự tin tưởng với khách hàng về sản phẩm cũng như giúp nhà sản xuất biết được thời hạn bảo hành, tránh gây thiệt hại.

Loại tem vỡ nào có độ an toàn cao?

Trên thị trường có nhiều loại tem vỡ, tác dụng của nó để bảo vệ nhà sản xuất và người tiêu dùng. Loại tem chống hàng giả có độ an toàn và tin cậy cao nhất trên thị trường hiện nay là:

Tem Decal vỡ bộ công an

Được in trên giấy decal vỡ, có khả năng phát quang dưới tia UV. Với các hoa văn tinh xảo, mực nhạy nhiệt làm cho loại tem vỡ này khó làm giả. Có hai công nghệ in được sử dụng để tạo sản phẩm này là phương pháp in Offset, Phuong pháp in Flexo.

tem decal vỡ bộ công an

Tem decal vỡ bộ công an


Được bảo vệ về mặt pháp luật khi có các vấn đề liên quan đến hàng nhái và hàng giả(Công An Kinh Tế, Quản Lý Thị Trường...)

Để sản phẩm được in tem chống giả Bô Công An cũng không phải là điều đơn giản. Sản phẩm đó cần có đầy đủ các giấy tờ như: Giấy phép kinh doanh, giấy ủy quyền phân phối sản phẩm (Sp Nhập Khẩu), Phiếu công bố tiêu chuẩn sản phẩm( Hàng mỹ phẩm), giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa).

tem vỡ bảy màu

Tem vỡ bảy màu


Với loại tem này chỉ có bộ công an mới có thẩm quyền sản xuất. Khi bạn không thấy dấu hiệu của bộ công an đồng nghĩa với việc  sản phẩm đó là giả.

Mong bài viết này đã giải quyết được các thắc mắc về tem vỡ mà các bạn băn khoăn. Các bạn có thể click vào https://inphotocopy.com/ để đọc thêm thông tin liên quan. Hoặc xem thêm dịch vụ photocopy giá rẻ Hà Nội tại https://inphotocopy.com/bang-gia-dich-vu-photocopy-gia-re-tai-ha-noi-80dtrang-74.html

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Tem vỡ là gì? Loại tem vỡ nào có độ an toàn cao? Tem vỡ là gì?  Loại tem vỡ nào có độ an toàn cao? Reviewed by hương vũ on 9/04/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.