Kích thước chuẩn của cardvisit là bao nhiêu?

Kích thước chuẩn của cardvisit là bao nhiêu? Kích thước làm namecard như thế nào là chuẩn? Danh thiếp cá nhân có kích cỡ chuẩn là bao nhiêu? https://www.dichvuphotocopy.net/ sẽ mang đến câu trả lời cho bạn đọc trong bài viết này.

Kích thước chuẩn của cardvisit là bao nhiêu?

Cardvisit hay còn được gọi là namecard. Tên dân gian còn được biết tới là danh thiếp cá nhân. Là một mang tính đại diện cho cá nhân, tổ chức. Khi bạn làm kinh doanh hay bất kì lĩnh vực nào bạn cũng cần cardvisit. Như một lời giới thiệu, nguồn thông tin để khách hàng liên hệ với bạn va doing nghiệp của bạn.

kích thước cardvisit chuẩn

Kích thước namecard chuẩn


Vậy kích thước chuẩn của cardvisit là bao nhiêu? Kích thước thông thường, được sử dụng phổ biến nhất cho mẫu cardvisit là 5,5 x 9,0 cm. Ngoài ra bạn cũng có thể gặp các kích thước khác như 5,0 x 9,0 cm hay 11,0 x 9,0 cm( khi namecard là loại gấp đôi).

Kích thước danh thiếp theo tiêu chuẩn quốc tế

Ở các nước có nền kinh tế phát triển có thể kể đến như Mỹ hay Canada. Kích thước chuẩn cho fanh thiếp là 3,5 inches x 2 inches (88.9mm x 50.8mm). Khi thiết kế trong Photoshop là 300 PPI, size 1050 pixels x 600 pixels.

Ở các nước châu Âu, kích thước chuẩn Card visit là 85mm x 55mm (3.346 inches x 2.165 inches). Tương ứng với kích thước Pixels là 300 PPI, size 1004 pixels x 650 pixels.

>> Xem thêm >> Dịch vụ photocopy giá rẻ Hà Nội tại https://inthienhang.com/photocopy-gia-re/

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Kích thước chuẩn của cardvisit là bao nhiêu? Kích thước chuẩn của cardvisit là bao nhiêu? Reviewed by hương vũ on 8/30/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.