Đừng xem nếu bạn đã biết Leaflet là gì

Leaflet là gi? Trong khi các khái niệm về tờ rơi, catalogue, brochure đã trở nên khá quen thuộc. Thì còn rất nhiều người ngờ ngợ về khái niệm này. Cùng https://www.dichvuphotocopy.net/ tìm hiểu leaflet là gì qua bài viết này nhé!

Leaflet là gì?

Leaflet là một văn bản mang tính chất thông báo, giới thiệu. Thường là một tờ nhỏ hoặc được gấp lại của ấn bản. Dùng cho việc quảng cáo hay phát tán tin miễn phí.

leaflet là gì

Leaflet là gì

Đa số các mẫu leaflet đều chú trọng về nguồn thông tin là chủ yếu. Các yếu tố ít được quan tâm hay chú trọng nhiều.

leaflet là gì

Leaflet một mặt


Tuy nhiên, khi leaflet dùng trong các nhà hàng hay khách sạn sang trọng sẽ khác. Người ta thiết kế mỗi tuần một leaflet các món ăn đặc biệt của tuần. Lôi kéo việc chi trả nhiều hơn cho các món ăn này...

Đặc điểm của leaflet

Leaflet là một ấn bản để in màu. Chất lượng màu in ra của leaflet có độ bóng cao hơn flyer. Giống như giấy bristol 300, leaflet có độ bóng về hình ảnh, nhất là với kiểu in offset.

leaflet là gì

Leaflet hai mặt

Leaflet có nhiều kích thước, tùy vào từng công ty, doanh nghiệp hay mục đích sử dụng. Kích thước có thể là khổ A4, A5, A6. Có thể là để nguyên tờ hoặc gấp thành 2 hoặc 3.

Mục đích của leaflet

Leaflet là một ấn phẩm mang thông tin truyền tải đến khách hàng. Có thể là thông tin về dịch vụ, quy trình hay sản phẩm cần được thông báo, lan rộng.
Gửi kèm cùng với các tờ báo địa phương.

leaflet là gi

Leaflet gấp ba

Phát tán một cách rộng rãi tại nơi công cộng hay nơi tập trung nhiều người qua lại. Thu hút, gây sự chú ý đến với khách hàng.

>> Xem thêm >> Dịch vụ photocopy giá rẻ Hà Nội tại https://inphotocopy.com/bang-gia-dich-vu-photocopy-gia-re-tai-ha-noi-80dtrang-74.html.

 Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Đừng xem nếu bạn đã biết Leaflet là gì Đừng xem nếu bạn đã biết Leaflet là gì Reviewed by hương vũ on 8/27/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.