Cách làm flashcard tiếng anh cho trẻ em đơn giản

Cách làm flashcard tiếng anh cho trẻ em là vấn đề rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Flashcard tiếng anh cho bé theo chủ đề giúp bé dễ tiếp  thu hơn. Cùng https://www.dichvuphotocopy.net/ tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Thẻ Flashcard tiếng anh cho bé

Flashcard là những tấm thẻ sử dụng cả hai mặt và được ghép từ nhiểu thẻ lại với nhau. Mặt trước được thiết kế để ghi từ mới còn mặt sau dùng để ghi giải nghĩa bằng tiếng Anh.

flashcard tiếng anh cho trẻ em

Flashcard tiếng anh cho trẻ em


Khi ba mẹ download flashcard tiếng anh cho bé, nên chọn đa dạng chủ đê. Nhờ những hình ảnh và màu sắc trên các tấm flashcard sẽ giúp bé dễ tiếp thu hơn.Ba mẹ cũng có thể tự làm các thẻ flashcard tiếng anh theo chủ đề cho bé mang theo bên mình.


Ưu điểm của flashcard tiếng anh cho bé

Flashcard tiếng anh có thể sử dụng cho các bé lớp 3, lớp 4 cho đến ielts để du học nước ngoài. Thay vì phải chép ra các tờ giấy như Bristol (giấy Bristol là gì?) thì flashcard được đóng gáy lại với nhau.

flashcard tiếng anh ielts

Flashcard tiếng anh Ielts


Flashcard được thiết kế nhỏ gọn giúp cho bé có thể mang theo người. Bé học ở mọi lúc mọi nơi thay vì phải ngồi tập trung trên bàn giấy. Bé có thể sử dụng khi mỗi sáng thức giấc, ngồi trên xe bus, trong giờ nghỉ giải lao, khi ngồi canteen, trong khi đợi chờ, khi đang đi bộ…

flashcard tiếng anh lớp 4

Flashcard tiếng anh lớp 3


Tiếp xúc càng nhiều, bé sẽ càng nhớ lâu. Flashcard từ vựng tiếng anh dùng cho giao tiếp, dùng để hành văn. Khi các bé đã yêu thích thì không có lý do gì, tiếng anh lại không trở thành ngôn ngữ giao tiếp lưu loát, kích thích trí nhớ.

Cách sử dụng flashcard tiếng anh cho trẻ em hiệu quả

Chắc chắn rằng bé sử dụng cả hai mặt thông tin của flashcard. Chỉ sử dụng một mặt là nhớ thông tin một cách thụ động. Mặt sau của thẻ flashcard tiếng anh có ghi ví dụ cụ thể và giải thích nghĩa của từ. Khi từ mới được đặt vào ví dụ cụ thể, bé sẽ nhớ lâu hơn.

flashcard tiếng anh cho bé theo chủ đề

Flashcard tiếng anh cho bé theo chủ đề


Khi bạn tự làm flashcard tiếng anh cho bé thì cách tốt nhất nên khuyến khích bé vẽ hình minh họa. Flashcard tiếng anh sẽ sinh động hơn, hoặc in từ các bản pdf cũng không sao. Cộng thêm với việc màu sắc lôi cuốn trẻ em.

Luôn mang flashcard bên mình. Với lợi thế nhỏ gọn, được sắp xếp theo chủ đề. Khi nhìn thấy và lặp lại càng nhiều bé sẽ nhớ từ càng lâu.

download flashcard tiếng anh cho bé

Tự làm thẻ flashcard tiếng anh cho bé


Đảo lộn trật tự sắp xếp ban đầu. Flashcard tiếng anh được đóng gáy có thể tháo rời. Đừng bắt trẻ phải học theo thứ tự, hãy đảo lộn chúng để tránh sự nhàm chán cho bé.

>> Xem thêm >> Dịch vụ photocopy giá rẻ Hà Nội tại https://inthienhang.com/photocopy-gia-re/

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Cách làm flashcard tiếng anh cho trẻ em đơn giản Cách làm flashcard tiếng anh cho trẻ em đơn giản Reviewed by hương vũ on 8/23/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.