Letterhead là gì? Letterhead có nên đồng bộ với Website của công ty?

Letterhead là một trong những ấn phẩm không thể thiếu khi bắt đầu xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, được dùng để trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng với nhau. Bài viết này https://www.dichvuphotocopy.net/ sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn về Letterhead. 

Letterhead là gì? 

Letterhead hay còn được gọi là tiêu đề thư là phần thông tin trên tờ giấy thư, nó thường bao gồm tên địa chỉ, logo, màu sắc thương hiệu của công ty. Letterhead là một trong những yếu tố quan trọng để nhận dạng doanh nghiệp của bạn. Việc thiết kế sắp xếp kiểu dáng, màu sắc của Letterhead sẽ luôn đồng nhất với danh thiếp (cardvisit) cũng như kiểu dáng của website công ty.

Letterhead là gi

Letterhead


Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, thương hiệu luôn là yếu tố giúp công ty tạo được chỗ đứng và hình ảnh của mình với khách hàng. Website, business card, letterhead,.. là những công cụ tiện dụng để trao đổi thông tin. Là phương thức nhận diện và là giao diện của công ty với khách hàng. Bạn có thể sáng tạo letterhead phù hợp với mục đích, loại hình công ty với nhiều phong cách kích thước đa dạng khác nhau.

Thiết kế Letterhead 

Thông thường, phong cách hình học chính là yếu tố đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến khi bắt đầu thiết kế letterhead. Có rất nhiều hướng để thiết kế letterhead theo phong cách hình học, chẳng hạn như ta có thể sử dụng hình dáng của logo để tạo nên họa tiết trên giấy hoặc sử dụng những hình dáng cơ bản như hình tam giác, kim cương để tạo ra họa tiết với đủ mọi kích thước và phù hợp với màu sắc thương hiệu.

Letterhead là gi

Mẫu Letterhead 


Các yếu tố về màu sắc tùy thuộc vào ý nghĩa của từng màu và thong điệp công ty muốn gửi gắm đến khách hàng. Sự hài hòa phối hợp các gam màu sẽ tăng tính thẩm mỹ và dễ thể hiện đan xen các ý tưởng, ý nghĩa thông qua Letterhead. Từ giấy mỏng như giấy ford đến các giấy dày như giấy bristol đều có thể trình bày được letterhead.

Thiết kế Website, business card, letterhead,… cùng một form, cùng kiểu dáng giúp cho các hình ảnh được thống nhất tới khách hàng, tới đối thủ và tới nội bộ toàn công ty

Tại sao Letterhead lại quan trọng 

Như đã thảo luận ở trên, Letterhead giúp khách hàng nhận ra doanh nghiệp của bạn. Giữa sợ đông đảo của muôn vàn công ty, doanh nghiệp cùng ngành và khác ngành. Bạn vẫn sẽ tìm ra được một nét riêng cho công ty của bạn. Trong kinh doanh, ngoài việc đi trước thời đại thì sự khác biệt cũng là một yếu tố quan trọng dẫn tới sự thành công.

Letterhead là gi

Letterhead 


Có khách hàng mới tạo ra doanh thu, mà muốn có khách hàng bạn phải làm cho khách hàng biết đến bạn, biết dịch vụ của bạn, biết bạn cung cấp những thứ cần thiết cho khách hàng. Thể hiện được ý tưởng đó thong qua thương hiệu, hay trong bài viết này là Letterhead là một công việc mang tính sống còn.

Nếu bạn có nhu cầu về Photocopy giá rẻ hay các dịch vụ in như in màu, in luận văn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Letterhead là gì? Letterhead có nên đồng bộ với Website của công ty? Letterhead là gì? Letterhead có nên đồng bộ với Website của công ty? Reviewed by hương vũ on 5/07/2018 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Giờ mới biết Letterhead là giấy tiêu đề...
    Thanks tác giả

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.