Những sự thật thú vị về sticker, bạn có biết?

Sử dụng Sticker đã và đang trở thành thói quen của mọi người, các bộ sticker ngày càng sang tạo và theo kịp được các trào lưu xã hội khiến cho sticker ngày càng được ưu chuộng. In Thiên Hằng xin gửi đến bạn đọc bài viết Sticker là gì? Để bạn đọc có them những thông tin thú vị về Sticker

Sticker là gì? 

Sticker là những nhãn dán hình ảnh các nhân vật, hoặc các biểu tượng, con dấu, … được in màu theo ý tưởng của người thiết kế. Ngoài ra sticker cũng là những biểu tượng bằng hình ảnh cảm xúc được sử dụng trên các mạng xã hội. 

sticker chibi bts

Sticker chibi BTS


Đối với các nhãn hình dán, sticker thường là các nhân vật được giới trẻ ưu thích như các nhóm nhạc, các thành viên trong nhom, các diễn viên, nghệ sử nổi tiếng, bằng hình ảnh hoặc dạng chibi.

Các biểu tượng, hình ảnh mang tính cá nhân hóa với mỗi người như Born in 1996. Các câu mang tính động viên khích lệ như born to shine, just do it, never give up… thường là những họa tiết được in trên các sticker dán. 

sticker là gì

Sticker dán

Đôi với các sticker được sử dụng trên mạng xã hội, các biểu tượng cảm xúc, tâm trạng, những câu nói quen thuộc, những hình ảnh, hiện tượng đang là trào lưu hot trên các mạng xã hội. Độ phủ song trên tất cả các mạng xã hội, cho phép người dùng thể hiệm cảm xúc của mình.

Trước đây các sticker chỉ là các hình tĩnh, nhưng để phù hợp với thị hiếu và đa dạng hơn cuộc trò chuyện, các sticker có them dạng hình động. Tăng cảm xúc cho người nhận, làm cho cuộc nói chuyện trở nên giống nói truyện trực tiếp hơn. Các cảm xúc trên các sticker giúp người gửi gửi được cảm xúc của mình tới người nhận. 

Tại sao sticker phổ biến? 

Nắm bắt được xu thế, cập nhật lien tục là điều kiện cần, và điều kiện đủ để nó ngày càng trở nên phổ biến là sự lên ngôi của Internet. Con người ta ngày càng dành nhiều thời gian trò chuyện với nhau trên các mạng xã hội. Bất kỳ bạn dùng phần mềm nào để trò chuyện, bạn đều có thể thêm các sticker vào cho câu chuyện của bạn trở nên thú vị. Và cứ như thế, sticker đến gần hơn với tất cả mọi người. 

sticker là gì

Sticker hoạt hình

Bạn nhìn thấy hình ảnh áo nhóm trên mạng xã hội, tất cả những người bạn đều mặc áo có hình sticker giống nhau, thôi thúc bạn cùng muốn in sticker cho hội, nhóm bạn bè, người than của bạn. 

Hình ảnh luôn tăng sự chú ý cho mọi người, bạn có thể thu hút sự chú ý từ các sticker dán trên mặt tại các sự kiện, trên đồ vật của bạn như điện thoại, móng tay, túi, hay trên phương tiện di chuyển của bạn. 

sticker là gì

Sticker các môn học

Các nhà thiết kế luôn luôn sang tạo cac sticker độc đáo, mang tính thời sự. Không có lý do nào để từ chối sự nổi bật của bạn, thể hiện cá tính, sự hài hước và dễ gần của bạn. Cũng chính vì thế mà sticker đã trở nên than thuộc và ngày càng phổ biến với mọi người. 

sticker là gì

Sticker đẹp

Trên đây là bài viết của In Thiên Hằng về nhãn dán sticker. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Những sự thật thú vị về sticker, bạn có biết? Những sự thật thú vị về sticker, bạn có biết? Reviewed by hương vũ on 5/08/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.