Cách khắc phục các lỗi khi in ấn

https://www.dichvuphotocopy.net/ sẽ mang đến bài viết khắc phục các lỗi thường gặp khi in ấn. Điển hình như in bị sai lề, in màu bị mờ trong word hay trong cad, lỗi mục lục.

Lỗi in bị sai lề

Khi soạn thảo một văn bản , bước đầu tiên ta phải thiết lập khổ giấy cho văn bản đó. Khi mở một trang văn bản mới khổ mặc định của Microsoft Word là khổ Letter (21,59×27,94cm).

lỗi in bị sai lề

Lỗi in bị sai lề

Tiêu chuẩn Việt Nam là dùng khổ giấy A4 có kích thước 21×29,7cm. So sánh với kích thước khổ letter ta thấy rõ ràng là chiều ngang khổ A4 nhỏ hơn khổ letter. Trong khi chiều dài thì thì lại dài hơn hơn 2cm.


Để chỉnh về khổ A4 trong Microsoft Office Word bạn thực hiện thao tác như sau:
  • Trên thanh Menu của Microsoft Word bạn vào Page layout tiếp đến bạn vào Page setup.
  • Tại hộp thoại Page setup bạn chọn thẻ Pager rồi chọn Pager size.
  • Sau đó bạn đặt toàn bộ trang về khổ A4 nhé.
  • Page setup in bị sai lề văn bản do đặt khổ letter

Lỗi in màu bị mờ trong word hay trong cad

Trong word hay trong cad, các màu sắc của bạn phối một cách hài hòa. Đến khi in ra, màu sắc lại không cho như bạn mong muốn. Lỗi này là do chất lượng của máy in bạn sử dụng.

Như các bạn đã biết, đa phần máy in sử dụng là loại máy cũ nhập nguyên chiếc từ nước ngoài về. Việc sử dụng những chiếc máy cũ không hẵn hoàn toàn là xấu, nhưng phải là người có kinh nghiệm trong nghề mới có thể tinh ý test mua được những loại máy tốt, chất lượng.

lỗi in mờ trong word

Lỗi in mờ trong word

Lỗi mục lục tự động

Lỗi này thường xảy ra khi bạn đi copy mục lục của người khác về paste nguyên cho văn bản của mình. Trong word, bạn có mẫu mục lục điều chỉnh căn lề. Nhưng đến khi in, các dòng, các chữ lộn xộn, không theo hàng lối. Dẫn đến tờ mục lục bị hỏng và không thể  sử dụng được.

Lỗi mục lục tự động

Tạo mục lục tự động

Lời khuyên cho bạn là nên tạo mục lục tự động ngay trên chính văn bản của mình. Trong quá trình sửa, hay khi chuyển qua in, phần mục lục cũng sẽ tự thay đổi cho phù hợp.

Kinh nghiệm cho bạn là nên tìm cơ sở in ấn chất lượng, được đông đảo khách hàng tin dùng. Công ty của chúng tôi nằm tại địa chỉ 85 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa , Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tự hào là công ty in ấn uy tín nhiều năm tại địa bàn Hà Nội.

Các bạn có thể click vào https://inthienhang.com/ để đọc thêm thông tin liên quan. Hoặc xem thêm dịch vụ in menu tại https://inthienhang.com/in-menu-thuc-don/.

Mong bài viết này hữu ích với bạn.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn. Hoặc  yêu cầu về Email: inthienhang@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Cách khắc phục các lỗi khi in ấn Cách khắc phục các lỗi khi in ấn Reviewed by hương vũ on 9/13/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.