Poster là gì? Tại sao poster lại được ưa chuộng?

Poster thể hiện ý tưởng của người thiết kế tới công chúng, là tác phẩm nghệ thuật màu sắc được in màu một cách tỉ mỉ. Poster ngày càng xuất hiện nhiều trên truyền hình, đường phố, nơi công cộng… https://www.dichvuphotocopy.net/ xin gửi đến bạn đọc bài viết poster là gì.

Poster là gì? 

Poster là một ấn phẩm kích thước lớn vừa thông tin, vừa nghệ thuật, được thiết kế qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem bằng thị giác thông tin chính về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề.

Poster quảng cáo

Poster Cô ba Sài Gòn

Thiết kế poster là mang ý tưởng truyền thông chứa đựng các thông điệp mà đơn vị sáng tạo ra nó mong muốn truyền tải. Thiết kế poster thường chứa hình ảnh đồ họa (biểu tượng, bức hình, tranh vẽ) và chữ viết (từ ngữ).

Được dán tại các địa điểm đông người qua lại để có thể truyền đạt thông điệp một cách tốt nhất. Chất liệu in không thấm nước, không giống như in văn phòng phẩm trên giấy ford 100 thông thường.

Tại sao poster lại được ưa chuộng? 

Hàng ngày đi trên đường chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều tấm poster được dán quảng cáo, tại sao poster lại được sử dụng rộng rãi như vậy ? Chính bởi tính ưu việt mà nó mang lại, dễ gây sự chú ý tới người khách, dễ nhớ và chi phí không quá cao song nó tỏ ra rất hiệu quả. Sản phẩm và dịch vụ được in trên poster để thu hút khách hàng, nó rất phổ biến tại những nơi công cộng.

Poster là gì

Poster tuyên truyền

Mỗi poster đều mang trong mình những thông điệp mà người tạo ra nó muốn truyền tải. Tùy vào mục đích muốn hướng tới khán giả mà poster được chia thành nhiều loại. Đa số mọi người thường tiếp xúc nhiều với các poster quảng cáo được dán tại nơi công cộng, tòa nhà lớn, trạm xe bus, … hay trên truyền hình qua tivi hay internet. Ngoài ra còn có poster thông báo, tuyên truyền mang nhưng thông điệp xã hội, kêu gọi sự giác ngộ và khơi gợi bản chất tốt đẹp của con người.

Những điều cần lưu ý khi in poster 

Màu sắc là yếu tố hết sức quan trọng. Bạn muốn sản phẩm, thông điệp của mình được chú ý tới thì màu sắc mang lại hiệu quả rất lớn, việc phối hợp sử dụng màu sắc trong từng poster còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của nó. Ví dụ bạn mang thông điệp bảo vệ mội trường trong thiết kế của mình thì màu xanh luôn là chủ đạo, ngoài ra cây cối hoa lá… cũng tạo nên sự đồng nhất trong bản thiết kế của mình.
màu poster là gì

Poster quảng cáo 

Font chữ cũng cần được chú ý, mỗi vị trí trên một poster sử dụng một font chữ cũng mang những thông điệp khác nhau, điều quan trọng là bạn phải sắp xếp như thế nào để phù hợp và thống nhất. Tránh sự lộn xộn font chữ to nhỏ, kiểu chữ đậm nhạt khác nhau trên một poster.

Tạo bố cục hợp lý khi truyền tải nội dung thông tin, thông tin chính, quan trọng nên để ở vị trí dễ nhìn phải chắc chắn rằng thông điệp của bạn có thể truyền tải đến người xem một cách hiệu quả nhất.

Dán poster là gì

 Poster mẫu

Poster được thiết kế để hướng tới công chúng vì thế trước hết là hình thức đẹp mới thu hút được sự chú ý. Ngoài nội dung muốn truyền đạt thì người thiết kế cũng nên chú ý tới hình thức, cách trình bày, tôn trọng người xem thì poster sẽ phát huy tối đa tính năng truyền tải thông tin của nó.

Hãy liên hệ trực tiếp với In Thiên Hằng chúng tôi qua số điện thoại 0938 152 888 để được tư vấn trực tiếp hoặc click vào ô chat line bên góc dưới tay phải. Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện, bạn có thể yêu cầu về Email: insinhvienbk@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com
Poster là gì? Tại sao poster lại được ưa chuộng? Poster là gì? Tại sao poster lại được ưa chuộng? Reviewed by hương vũ on 5/04/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.