Decal dán kính giúp bạn chống lại cái nắng hè như thế nào?

Cái nắng chói chang của mùa hè đã chính thức quay lại và lợi hại hơn xưa.. Bạn ngồi trong nhà mà vẫn không thể chạy trốn cái nắng nơi cửa kính. Bạn muốn tìm cách che chắn ánh nắng mà không bị giảm ánh sang tự nhiên. Hãy tham khảo về decal dán kính chống nắng qua bài viết này. 

Tác hại của nắng mặt trời với da 


Trong ánh nắng có rất nhiều tia bức xạ mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Làn da tuy là thứ bao bọc, bảo vệ cơ thể tuy nhiên nó lại vô cùng mỏng manh, yếu ớt dưới ánh nắng mặt trời. Những biểu hiện thấy rõ của làn da bị tàn phá bởi các tia UV sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng có thể kể tới như nhăn nheo, sạm màu, tàn nhang, nám hoặc tệ hơn là các dấu hiệu của căn bệnh ung thư da. 

decal dán kính chống nắng

Decal dán kính chống nắng

Tuy nhiên không phải ai cũng ý thức được tầm nguy hiểm của ánh nắng hoặc có những biện pháp bảo vệ đầy đủ trước tia tử ngoại. Lý do là bởi tác hại mà ánh nắng gây ra cho làn da con người không thường thấy ngay mà nó bền bỉ và âm thầm trong một thời gian dài. Tới khi nhìn ra được kết quả rõ ràng thì làn da của bạn đã bị hủy hoại sâu, khó cứu vãn. 

Vai trò của decal dán kính chống nắng 

Rất nhiều công ty, chung cư và các công trình bất động sản hiện nay đều được làm bằng kính. Vừa tăng tính thẩm mỹ cho công trình, vừa tận dụng tối đa được ánh sánh tự nhiên, có thể ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh. Nhưng với cái nắng mùa hè có thể xuyên qua “thăm” từng ô cửa kính của các công trình này quả thật là một nỗi ám ảnh. 

giá decal dán kính chống nắng

Decal dán kính chống nắng


Tia UV mạnh mất trong ngày là vào buổi trưa, từ 10h sáng đến 4 giờ chiều. Càng ở ngoài nắng lâu, bạn càng hấp thu nhiều tia UV. Nếu ra ngoài đường bạn có thể mặc như “ninja” để chống nắng nhưng nếu bạn ngồi trong văn phòng làm việc hay ngồi ngay trong căn nhà của mình, bên những ô cửa kính. Ngày mát thì thật tuyệt vì ban có thể ngắm chọn được view thành phố, nhưng với thời tiết nóng 40 độ có thể làm chin trứng như mùa hè năm ngoái liệu bạn có còn hứng thú với các ô cửa kính? 

Decal dán kính chống nắng là một tấm dán cho phép bạn giảm độ chói của ánh nắng mặt trời. Khác với dèm, decal dán vẫn giữ được ánh sang tự nhiên, không bị bí bách. Trên decal dán kính chống nắng có rất nhiều các họa tiết đẹp và ấn tượng, như trang trí them cho không gian nội thất của bạn.

giá decal dán kính chống nắng

Dán decal chống nắng


Nhiều bạn đọc tới đây thì nghĩ ngay tới giá của decal dán kính là bao nhiêu? Chắc lại báo giá bán decal. Nhưng mình sẽ trả lời luôn, mình viết bài này để giới thiệu cũng như gợi ý cho bạn đọc về decal dán kính chống nắng, vừa trang trí không gian của bạn, vừa giữ được ánh sang tự nhiên cũng như view phong cảnh của công trình.

decal dán kính chống nắng

Decal dán kính chống nắng


Nếu bạn thấy bài viết hữu ích có thể tìm đọc thêm tại https://www.dichvuphotocopy.net. In Thiên Hằng rất vui khi nhận được sự đóng góp của các bạn.
Decal dán kính giúp bạn chống lại cái nắng hè như thế nào? Decal dán kính giúp bạn chống lại cái nắng hè như thế nào? Reviewed by hương vũ on 5/11/2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.